Thị Trường, - 16/02/2020 03:12 PM
Audi vừa tiết lộ mẫu siêu xe duy nhất của hãng này – R8 – thế hệ tiếp theo có thể sẽ sử dụng hệ truyền động hybrid với sức mạnh vượt trội.

Tuy nhiên, mẫu R8 hiện tại là mô hình cơ sở cho cuộc đua giành khách hàng của Audi, và họ phải đáp ứng nhu cầu của khách hàng cũng như quy định khí thải trong tương lai tại châu Âu.

audir8-cafeautovn-1

Dựa trên tuyên bố của Hoffman – giám đốc điều hành của Audi Sport, Top Gear tin rằng Audi sẽ đảm bảo R8 thế hệ tiếp theo vẫn đem lại cảm giác lái thể thao và nó sẽ là một chiếc hybrid chứ không phải là điện hoàn toàn – tin tức sẽ kích thích những người đam mê tốc độ.

audir8-cafeautovn-2

Điều này được hiểu rằng giống như Lamborghini với Huracan, Audi có lẽ rất muốn giữ một động cơ V10 trong siêu xe hàng đầu của mình và làm như vậy sẽ thêm một số hình thức điện khí hóa. Đây sẽ là một điểm khác biệt quan trọng so với các đối thủ có động cơ V8 tăng áp kép.

audir8-cafeautovn-3

Audi R8 mới sẽ không gây ấn tượng lớn bởi chiếc Audi e-tron GT sắp ra mắt dự kiến ​​sẽ có công suất lên tới 800 mã lực. Hoffman cho biết khách hàng của Audi Sport liên tục đòi hỏi ngày càng nhiều sức mạnh. Hãng xe Đức tự tin rằng điện khí hóa là cách để thực hiện điều này.

audir8-cafeautovn-4

Audi R8 thế hệ mới dự kiến sẽ ra mắt trong quý I năm nay, có giá bán khởi điểm 159.875 USD (~3,69 tỷ VNĐ) cho bản Coupe và 174.310 USD (~4,02 tỷ VNĐ) với bản Spyder.

audir8-cafeautovn-5

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.