Thị Trường, - 12/05/2014 05:23 PM
Đây cũng là mẫu xe đầu tiên trên thế giới sở hữu công nghệ tuyệt vời này.

Audi vừa trở thành hãng xe đầu tiên cung cấp công nghệ đèn pha lazer cho một mẫu xe sản xuất thuộc phiên bản đặc biệt mang tên R8 LMX. Công nghệ này được cho là có thể nâng cao khả năng phát sáng trong đêm, giúp người dùng có được tầm nhìn tốt nhất.

Chiếc Audi R8 LMX sẽ chính thức được bán trong hè này. Tuy nhiên, số lượng xe chỉ giới hạn trong 99 chiếc. Xe có mức giá 210.000 EUR (tương đương 288.000 USD) ở Đức.

Phiên bản đặc biệt sẽ được phủ một màu sơn xanh pha lê Ara Blue bắt mắt, phối hợp cùng các chi tiết màu đen carbon bên ngoài. Đặc biệt các chi tiết ngoại thất như cánh gió đuôi, cản trước, cản sau đều được làm bằng sợi carbon. Nội thất của xe cũng có màu đen thể thao.

Bên dưới nắp ca pô, LMX sở hữu động cơ V10, dung tích 5.2 lít của Audi. Bộ máy này có khả năng sản sinh ra năng lượng 570 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm. Sức mạnh này được truyền đến tất cả các bánh thông qua hộp số 7 cấp S-tronic. Tất cả các phanh của xe cũng đều sử dụng anodized caliper màu đỏ. 

>>> Xem bộ ảnh đầy đủ tại đây <<<

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.