Thị Trường, - 15/05/2018 04:31 PM
Hãng xe Đức sẽ giới thiệu Audi Q8 hoàn toàn mới bằng một bộ phim gồm 5 phần giới thiệu những tính năng nổi bật của mẫu xe này.

audi-q8-2019-se-duoc-gioi-thieu-nhu-mot-bo-phim-nhieu-tap

Phần đầu tiên dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 21/5. Và mới đây, Audi đã tung ra teaser giới thiệu về tập phim này. Nội dung đoạn clip mô tả một vụ bắt cóc xảy ra sau một bữa tiệc và nhân vật chính đã sử dụng chiếc Audi A8 để rượt đuổi tên trộm. Qua đoạn phim, một trong những tính năng nổi bật đầu tiên của phim sẽ được giới thiệu.

Bên cạnh đó, Audi đã phát hành một bản phác thảo thiết kế của Audi A8 2019. Xe có kiểu dáng thiết kế sắc sảo với lưới tản nhiệt lớn, đèn pha hẹp bên cạnh. Ở phía sau, cánh lướt gió thể thao đi kèm cụm đèn hậu mảnh mai. Các chi tiết nổi bật khác như chắn bùn cơ bắp, hệ thống ống xả kép.

audi-q8-2019-se-duoc-gioi-thieu-nhu-mot-bo-phim-nhieu-tap

Bên trong nội thất, các tính năng công nghệ cao nhất của Audi sẽ được trang bị, xe sở hữu hệ thống giải trí mới và màn hình cảm ứng trung tâm được đặt ở vị trí thấp hơn. Bên cạnh đó, những hình ảnh rò rỉ trước đây cũng cho thấy nội thất được bọc da cao cấp.

Về động cơ, nhiều khả năng xe sẽ được trang bị động cơ tăng áp 2.0 lít 4 xi-lanh sản sinh công suất 252 mã lực và động cơ V6 tăng áp 3.0 lít cho công suất 355 mã lực. Ngoài ra, Audi có thể cung cấp một phiên bản hybrid plug-in với động cơ V6 3.0 lít tăng áp đi kèm động cơ điện và pin lithium-ion. Loại động cơ này có thể cho công suất 443 mã lực và di chuyển liên tiếp quãng đường 59 km.

Bên cạnh đó, có thông tin cho rằng Audi đang nghiên cứu sản xuất động cơ trên phiên bản hiệu suất cao S Q8 và RS Q8. Rất có thể đây là loại động cơ tăng áp 4.0 lít V8 sản xuất khoảng 530 mã lực.

Sau khi được ra mắt, xe sẽ là đối thủ chính của BMW X6 và Mercedes-Benz GLE Coupe.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.