Khám Phá, - 27/12/2019 08:26 PM
2019 là một năm đầy bất ngờ không chỉ với giới kinh doanh xe sang mà còn cả những người đam mê xe tại Việt Nam khi hàng loạt “siêu phẩm” cập bến. Năm Kỷ Hợi sắp đi qua, chúng ta hãy cùng điểm lại những mẫu xe đình đám về tay đại gia Việt.

1 – Rolls-Royce Phantom VIII

Đây là chiếc Phantom VIII đầu tiên tại Việt Nam, cũng là chiếc xe khởi động cho một năm 2019 với nhiều mẫu xe độc, lạ đặt chân đến dải đất hình chữ S. 

sieuxeveVN-cafeautovn-1

Chiếc Phantom VIII này nhiều khả năng được sản xuất theo dạng Bespoke quen thuộc của Rolls-Royce với nhiều tuỳ chọn cá nhân hoá. Giá trị của chiếc xe được đồn đoán lên tới 70 tỷ đồng.

sieuxeveVN-cafeautovn-2

2 – Rolls-Royce Cullinan

Nối tiếp Phantom, “viên kim cương” Cullinan tiếp tục về với vị doanh nhân đất Hà thành. Xe được nhập về bởi doanh nghiệp nhập khẩu xe tư nhân.

sieuxeveVN-cafeautovn-3

Mặc dù không được đơn vị nhập khẩu tiết lộ giá bán nhưng với diện nhập khẩu chính hãng, mẫu SUV siêu sang đến từ Anh quốc có giá bán lên đến 41 vào thời điểm đó – chỉ đứng sau giá bán của Phantom. Hiện giá xe được Rolls-Royce Motorcars Hanoi công bố khoảng 38 tỷ đồng.

sieuxeveVN-cafeautovn-4

3 – Jeep Gladiator

Vị đại gia này đã đem đến làn gió mới cho thú chơi xe bán tải tại Việt Nam khi lần đầu tiên mang về mẫu Jeep Gladiator độc nhất vô nhị thời điểm bấy giờ. Sau chiếc đầu tiên, một số chiếc tương tự tiếp tục cập bến.

sieuxeveVN-cafeautovn-5

Jeep vốn nổi tiếng với những mẫu xe off-road hay xe quân sự. Với thiết kế hoang dã nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ, Gladiator có giá bán 60.000 USD (~1,33 tỷ VNĐ), sau khi cập cảng sẽ lên tới 4 tỷ đồng.

sieuxeveVN-cafeautovn-6

4 – Audi Q8

Nhập về Việt Nam cuối tháng 4 – 2019 bởi một showroom xe sang có tiếng tại Hà Nội, chiếc xe nhanh chóng tìm được chủ nhân ngay sau đó với số tiền để sở hữu khoảng hơn 6 tỷ.

sieuxeveVN-cafeautovn-7

Mẫu SUV hạng sang phong cách Coupe đến từ Đức này dựa trên nền tảng MLBevo, có thiết kế khá giống với Lamborghini Urus hay Porsche Cayenne mới. Xe được trang bị hàng loạt tính năng hiện đại cùng các chi tiết sang trọng, cao cấp.

sieuxeveVN-cafeautovn-8

5 – Lamborghini Aventador SVJ

Sau nhiều thông tin đồn đoán, siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ  đã lộ diện tại một showroom xe sang ở Hà Nội. Sự kiện này khiến giới chơi xe không khỏi bất ngờ bởi đây là chiếc SVJ độc nhất Việt Nam.

sieuxeveVN-cafeautovn-9

Được biết, chiếc Lamborghini Aventador SVJ này thuộc phiên bản cao cấp. Tại Mỹ, mẫu siêu bò này có giá bán khởi điểm từ 517.700 USD (~12 tỷ VNĐ). Để ra biển trắng cho SVJ, chủ nhân nhiều khả năng sẽ phải bỏ ra số tiền khoảng 60 tỷ.

sieuxeveVN-cafeautovn-10

6 – McLaren 720S Spider

Sau 6 chiếc McLaren 720S lăn bánh trên dải đất hình chữ S, chiếc thứ 7 thuộc sở hữu của trưởng đoàn Car Passion đã về Việt Nam hồi đầu tháng 11 vừa qua. Theo ước tính, giá xe không dưới 1 triệu USD sau khi nộp thuế và phí.

sieuxeveVN-cafeautovn-11

Theo công bố của nhà sản xuất, mẫu xe này có khả năng đóng/mở mui nhanh nhất phân khúc với thời gian 11 giây ở vận tốc dưới 50 km/h. Mới đây, một chiếc McLaren 720S Spider thứ 2 tiếp tục về tay một đại gia bí ẩn tại Sài Gòn với ngoại thất màu vàng.

sieuxeveVN-cafeautovn-12

7 – Ferrari 812 Superfast

Phải đến 2 năm sau khi ra mắt, siêu ngựa Ý này mới được nhập khẩu về Việt Nam qua được nhập khẩu tư nhân. Đơn vị nhập khẩu chiếc xe này cũng đã từng đưa về mẫu Lamborghini Aventador SVJ độc nhất Việt Nam.

sieuxeveVN-cafeautovn-13

Cho đến thời điểm hiện tại, 812 Superfast là mẫu siêu xe thương mại nhanh và mạnh nhất của Ferrari với thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h khoảng 3 giây. Nhiều dự đoán mẫu xe này có giá bán không dưới 20 tỷ tại Việt Nam.

sieuxeveVN-cafeautovn-14

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.