Thị Trường, - 26/06/2019 10:21 PM
Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng thì bản nâng cấp facelift của dòng SUV cao cấp Audi Q7 cũng đã được hé lộ.

So với model hiện tại, Audi Q7 2020 cho thấy nhiều điểm mới về mặt thiết kế cũng như trang bị. Đầu tiên, có thể nhận thấy là phần mặt trước của chiếc xe phảng phất hình hài của Q8. Đó là thiết kế lưới tản nhiệt với các nan dọc thay vì nằm ngang như cũ hay cụm đèn pha mới. Hai hốc hút gió ở bên dưới cũng được mở rộng hơn, làm gia tăng vẻ mạnh mẽ cho Q7.

Ở phía sau, Audi cũng thực hiện một số điều chỉnh đối với cụm đèn hậu. Đồng thời, một dải kim loại sáng màu được bổ sung, kết nối hai cụm đèn này. Nhìn chung, những thay đổi về thiết kế ngoại thất là không nhiều nhưng đã đem đến sự mới mẻ cho chiếc xe.

Điều tương tự cũng được thể hiện ở bên trong cabin khi nội thất của Audi Q7 chỉ được điều chỉnh đôi chút về thiết kế. Cụ thể, táp-lô đã được tạo hình lại với sự xuất hiện của bộ đôi màn hình cỡ lớn. Ngoài ra, xe còn được tích hợp phiên bản mới nhất của hệ thống thông tin giải trí MMI cũng như hệ thống Virtual Cockpit. Nhìn chung là bố cục không khác là mấy so với model tiền nhiệm.

Như đã nói ở trên, Audi Q7 2020 cũng cho thấy sự cải tiến về mặt trang bị. Nổi bật nhất trong số đó chính là hệ thống ổn định thân xe chủ động được cung cấp dưới dạng tùy chọn. Nó có khả năng hạn chế các chuyển động rung lắc, nghiêng ngả khi đi qua những đoạn đường mấp mô hoặc vào cua. Bên cạnh đó là hệ thống thông tin liên lạc Car-to-X mang đến cho chiếc xe những thông tin thời gian thực liên quan đến đèn tín hiệu. Được biết, hệ thống này đã bắt đầu có hiệu lực tại một số thành phố tại châu Âu.

Tùy vào thị trường, Audi Q7 2020 sẽ được bán ra với các tùy chọn động cơ khác nhau. Trong đó bao gồm 2 bản máy dầu và một bản máy xăng, kết hợp với hộp số 8 cấp Tiptronic và hệ dẫn động 4 bánh AWD. Tất cả sẽ đều đi kèm với hệ thống mild-hybrid dưới dạng tiêu chuẩn. Ngoài ra, sẽ còn có một phiên bản PHEV.

Dự kiến, giá bán chính thức của sản phẩm này sẽ được công bố khi được bán ra tại thị trường châu Âu vào tháng 9. Còn tại Việt Nam, Audi Q7 bản 2019 đang có giá bán khởi điểm hơn 3,3 tỷ đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.