Thị Trường, - 19/10/2018 08:19 PM
Ở phiên bản facelift, Audi Q7 2020 sẽ không đổi mới hoàn toàn ngoại hình mà chỉ tinh chỉnh lại một số chi tiết thiết kế. Điều này giúp bản facelift tươi mới hơn nhưng vẫn không làm mất giá trị của phiên bản cũ.

audi-q7-lo-dien-phien-ban-facelift-2020 audi-q7-lo-dien-phien-ban-facelift-2020

Về diện mạo, Audi Q7 facelift có phần lưới tản nhiệt của xe đã được thu nhỏ lại, vị trí của nó cũng được đặt ngang bằng với cụm đèn pha. Ở phía sau, cụm đèn hậu vẫn sử dụng loại đèn LED ở phiên bản trước. Ngoài ra còn có thể thấy 2 cảm biến khá lớn được lắp đặt trên lưới tản nhiệt. Đây có thể là bước đi thử nghiệm của Audi cho một công nghệ gì đó mới. Khi đi vào phiên bản thương mại, cụm cảm biến này chắc chắn sẽ được thu nhỏ lại và đặt gọn gàng hơn.

audi-q7-lo-dien-phien-ban-facelift-2020

Nội thất Q7 2020 cũng được che kín ở lần xuất hiện này cho thấy Audi đã có kế hoạch nâng cấp táp lô. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra ở đây là họ sẽ chọn hướng đi cho Q7 như trên Q8 hay chỉ nâng cấp lên như những gì từng thấy trên A4 facelift vừa qua (vô lăng, phần mềm mới, chất liệu tốt hơn).

Audi muốn tập trung nâng cấp mảng công nghệ trên đội hình SUV của mình nhiều hơn là chạy đua thiết kế. Cả hệ thống kết nối và hỗ trợ người lái đều là những ưu tiên hàng đầu để Q7 có thể tự tin đứng ngang hàng Mercedes-Benz GLE hay BMW X5 hoàn toàn mới ra mắt trong thời gian qua.

audi-q7-lo-dien-phien-ban-facelift-2020

Vì vậy, Audi Q7 facelift 2020 có thể tự tin cạnh tranh trực tiếp Mercedes-Benz GLE hay BMW X5 hoàn toàn mới ra mắt trong thời gian qua.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.