Tin xe, - 15/06/2012 03:21 PM
Audi đã chính thức công bố phiên bản nâng cấp của A1 bản 3 cửa và A1 Sportback 5 cửa với các gói tùy chọn trang trí mới.

Gói tùy chọn trang trí tiêu chuẩn cung cấp: Chụp gương ngoại thất và lưới tản nhiệt khung đơn, bộ la-zăng hợp kim 17 inch và lớp màng phủ trong mờ cho động cơ và cửa hậu. Màu sơn đen bóng trên mái, gương chiếu hậu tương phản với màu trên thân xe. Bên trong, cửa thông gió cùng màu thân xe, ghế ngồi thể thao màu đen tương phản với màu chỉ khâu.

Gói Amplified Plus gồm có: Nội thất với đèn LED chiếu sáng, bảng điều khiển trung tâm cùng màu thân xe. Bên cạnh đó, ngoại thất được trang bị thêm gương chiếu hậu cùng màu thân xe, đèn đuôi LED, bộ khuếch tán gió sau cùng ống xả kép màu đen mờ.

Gói tùy chọn cuối cùng dành cho Audi A1 phiên bản mạnh nhất cung cấp các tính năng nội thất của gói thể thao S bao gồm: ghế ngồi thể thao bọc da Silk Nappa với màu sắc tương phản. Bên ngoài, có thêm đèn pha xenon, bộ mâm 18-inch và một cánh lướt gió lớn phía sau.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Audi A1, Audi