Tin xe, - 21/08/2017 04:08 PM
Audi A1 đang được nhà sản xuất nâng cấp, theo những thông tin ban đầu thế hệ thứ 2 của dòng xe cỡ nhỏ này sẽ có hàng loạt cải tiến từ thiết kế cho tới trang bị động cơ so với thế hệ cũ.

Trả lời Autocar, một nguồn tin giấu tên cho biết: Audi đặt muc tiêu A1 thế hệ mới sẽ là một chiếc Mini hatchback hấp dẫn ở tất cả các thị trường mà nó được bán ra. Để đạt được mục tiêu này hãng xe Đức sẽ phải cải tiến toàn diện A1.

audi-a1-the-he-moi-se-duoc-nang-cap-toan-dien

Điểm mới đáng chú ý nhất trên Audi A1 thế hệ thứ 2 là nền tảng mới có thể đi kèm hệ thống treo mới. Nâng cấp này được cho là sẽ giúp Audi A1 mới xử lý tốt hơn và thoải mái hơn so với người tiền nhiệm.

Ở thế hệ mới, A1 sẽ có chiều dài cơ sở lớn hơn 94 mm, phiên bản 3 cửa cũng sẽ không còn được sản xuất. Đặc biệt, ngoại thất của chiếc xe sẽ được thiết kế lại hoàn toàn theo ngôn ngữ thiết kế mới nhất của Audi đã được ứng dụng trên mẫu A8 mới ra mắt chưa lâu.

audi-a1-the-he-moi-se-duoc-nang-cap-toan-dien

Về trang bị động cơ, Audi A1 mới sẽ sử dụng động cơ tăng áp 1.0 lít cho công suất 113 mã lực thay thế cho loại 1.2 lít tăng áp hiện hành. Ngoài ra, còn có tùy chọn động cơ 1.5 lít mới, thay thế cho loại 1.4 lít hiện, động cơ 2.0 lít 4 xi lanh cũng sẽ thay thế cho 1.8 lít.

Audi dự kiến ​​sẽ ra mắt A1 mới trong nửa đầu năm 2018.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.