Thị Trường, - 15/10/2014 06:37 PM
Thiết kế mới của mẫu xe dẫn đầu thương hiệu Audi sẽ xuất hiện tại Los Angeles Auto Show với vẻ ngoài thể thao và đầy cảm hứng.

Audi luôn là biểu tượng về thiết kế với những mẫu xe mang dáng vẻ chuẩn mực và sang trọng. Tuy nhiên sự thật là có nhiều người cho rằng hãng xe 4 vòng tròn cần một thiết kế mang tính đột phá hơn, khác biệt hơn phong cách truyền thống. Có vẻ như hiểu được vấn đề này, hãng xe Đức đã hé lộ một phác thảo đầy cảm hứng dành cho mẫu hàng đầu A9 concept.

Hình ảnh phác thảo đầu tiên được đăng tải bởi tạp chí Auto & Design cho chúng cái nhìn sơ lược về mẫu xe đinh sẽ là tâm điểm của gian hàng Audi tại LA Auto Show. Thiết kế của xe được thực hiện tại trung tâm ở Ingolstadt, dưới sự tư vấn của trưởng ban thiết kế Audi - Marc Lichte.

Trả lời phỏng vấn tờ Auto & Design, ông Lichte cho biết: “Audi sẽ đặt nhiều yếu tố thể thao vững chắc hơn vào trong thiết kế xe, điều mà chúng tôi dự định sẽ thêm vào cho các mẫu xe thế hệ mới của hãng”. Tuy nhiên “mẫu xe mới vẫn sẽ giữ nguyên đặc trưng nhận dạng của Audi với phần lưới tản nhiệt đơn lớn”.

Mẫu concept này cũng sẽ được xây dựng trên khung gầm MLB. Đây là khung gầm sử dụng trong mẫu A8 thế hệ mới. Nhưng các thông tin chính thức của xe sẽ được tiết lộ tại Los Angeles Auto Show 2014 diễn ra vào thời gian tới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.