Thị Trường, - 27/06/2014 05:15 PM
Sau Mercedes-AMG và Nissan, chúng ta sẽ được tiếp cận với mẫu Design Prototype 100 mang phong cách Vision Gran Turismo do Aston Martin thiết kế.

Dòng game Gran Turismo 6 chắc chắn sẽ làm sôi động Goodwood Festival of Speed khi hàng loạt mẫu xe Vision Gran Turismo chính thức được giới thiệu với công chúng trong khuôn khổ ngày hội.

Nếu như Mercedes-Benz AMG Vision Gran Turismo mang đến phong cách tương lai lịch lãm, Nissan 2020 Vision Gran Turismo hầm hố đến từng góc độ thì mẫu Aston Martin Vision Gran Turismo lại nhấn mạnh vào những đường nét dập gân cá tính kiểu Anh Quốc. Hiện diện trên xe là cả yếu tố thể thao với bộ máy V12 lấp ló sau nắp động cơ, các chi tiết bằng sợi carbon và tính hào hoa của bộ la zăng lốc xoáy. Tất cả hứa hẹn một thiết kế hút mắt người nhìn và khó có thể cưỡng lại.

Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ, Aston Martin sẽ đem đến Goodwood một chiếc xe thực thụ hay chỉ một mô hình cỡ nhỏ. Điều duy nhất mà chúng ta biết là mẫu xe này sẽ xuất hiện ở khu vực Supercar Paddock tại ngày hội tốc độ.

Cùng theo dõi đoạn video clip sau để chiêm ngưỡng những hình ảnh tiết lộ đầu tiên của Aston Martin Vision Gran Turismo:

Aston Martin Vision Gran Turismo

LA Auto Show 2013: Mercedes-Benz AMG Vision Gran Turismo cực ấn tượng

Mercedes-Benz AMG Vision Gran Turismo

Nissan Vision Gran Turismo Concept 2020: lộ diện tương lai

Nissan 2020 Vision Gran Turismo 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.