Thị Trường, - 17/06/2014 04:02 PM
Sau khi tiết lộ hình ảnh đầu tiên về mẫu concept cho game đua xe Vision Gran Turismo và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của fan hâm mộ, hãng Nissan đã tung ra một đoạn clip đầy thuyết phục cho mẫu xe tương lai của GT-R này.

Nissan cho biết hãng đã để cho các nhà thiết kế của mình tự do sáng tạo mẫu siêu xe trong mơ của họ. Và kết quả của việc này là một phiên bản đầy hầm hố đậm chất tương lai mang tên Nissan Vision Gran Turismo Concept 2020.

Khi tiết lộ hình ảnh của xe, hãng này cũng đồng thời bình luận rằng “Chúng tôi xin giới thiệu một chương mới của lịch sử Nissan đến các fan hâm mộ, những người luôn cùng chúng tôi chia sẻ niềm đam mê tốc độ”. Chính vì thế, ta có lý do để nghi ngờ rằng đây là một mảnh ghép quan trọng liên quan đến thiết kế của dòng Nissan GT-R trong tương lai.

Nissan cũng cho biết, động cơ được trang bị cho mẫu xe này tương đương với mẫu concept Le Mans racing dự kiến ra mắt vào năm 2015. Có nghĩa là có khả năng, Nissan Vision Gran Turismo concept sẽ sử dụng động cơ hybrid.

Bắt đầu từ tháng sau, mẫu Vision Gran Turismo concept sẽ chính thức có mặt trên game Gran Turismo 6. Từ giờ đến thời điểm đó, dự đoán Nissan sẽ còn “đãi tiệc” cho người xem nhiều hình ảnh và video clip giới thiệu ấn tượng hơn nữa. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.