Thị Trường, - 12/02/2020 09:41 PM
Aston Martin mới đây đã giới thiệu phiên bản mui trần của dòng xe thể thao Vantage V8.

Theo đó, chiếc xe này có tên gọi chính thức là Vantage Roadster thay vì Vantage Volante như truyền thống. So với phiên bản mui kín, Vantage Roadster nhìn chung là vẫn giữ nguyên mọi đặc tính, từ thiết kế cho tới nền tảng phần cứng. Khác biệt đáng kể nhất chính là bộ mui thu gọn.

Với trọng lượng tương đối nhẹ của hệ thống mui này, Vantage Roadster chỉ nặng hơn 60kg so với người anh em coupe. Và theo công bố của nhà sản xuất, hệ thống nói trên chỉ mất 6,7 giây để mở ra và 6,8 giây để đóng lại ở vận tốc di chuyển lên tới 50km/h. Như vậy, Vantage Roadster là mẫu xe mui trần có thời gian đóng, mở mui nhanh nhất trên thị trường.

Bên dưới nắp capo vẫn là khối động cơ V8 4,0 lít tăng áp kép cho công suất 503 mã lực và 685Nm mô-men xoắn. Nguồn năng lượng này được truyền tới bánh sau thông qua hộp số tự động 8 cấp. Nhờ đó, Vantage Roadster có thể tăng tốc từ 0-97km/h trong vòng 3,7 giây, chậm hơn 0,2 giây so với Vantage coupe. Tốc độ tối đa của chiếc xe đạt 306km/h.

Ở model 2021, toàn bộ dòng Vantage đã được Aston Martin nâng cấp để kỷ niệm lần sinh nhật thứ 70 của cái tên này. Cụ thể, cả hai phiên bản đều đi kèm tùy chọn lưới tản nhiệt mang phong cách những chiếc xe cổ điển của Aston Martin. Bên cạnh đó còn có nhiều lựa chọn về mâm, màu sơn và hộp số tay 7 cấp.

Về giá bán, Vantage có mức giá lần lượt là 146.000 và 161.000 USD tại thị trường Mỹ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.