Thị Trường, - 07/07/2014 08:02 PM
Hãng sản xuất Ariel của Anh đã trở lại thị trường xe máy với mẫu mô tô mới nhất của mình mang tên Ace, sử dụng động cơ 1.237cc có thiết kế vô cùng ấn tượng.

Ariel là hãng xe thành lập vào những năm 1870 vốn nổi tiếng với các mẫu mô tô Ariel Square Four và Arrow từng “vang bóng một thời” vào những năm 1960.  Tuy nhiên, kể từ đó đến nay, Ariel chỉ tập trung vào mẫu xe 4 bánh Atom mà không ra đời một mẫu mô tô nào. Đến nay, hãng này đã quyết định tấn công trở lại thị trường mô tô với mẫu Ace.

Qua những hình ảnh và thông tin được Ariel công bố, có thể nhận thấy Ace sẽ có 2 phiên bản là nakedbike và cruiser, cả hai đều dùng khung sườn ống nhôm nhưng phong cách khác biệt. Ariel Ace cho phép người mua tùy ý điều chỉnh các bộ phận trên xe với vô vàn chọn lựa và khả năng kết hợp gần như là vô tận. Khách hàng còn có tùy chọn thay đối góc lái của xe, kết hợp với nhiều biến thể để biến chiếc Ace của mình thành dạng naked, cruiser hay sport theo ý muốn.

Trái tim của Ariel Ace là động cơ dung tích 1.237cc V4 được lấy từ Honda VFR1200 với công suất tối đa đạt 173 mã lực, và có khả năng tăng tốc 0-100km trong vòng 3,4 giây. Tương tự như VFR1200, khách hàng đặt mua Ariel Ace cũng sẽ được chọn lựa giữa bộ số 6 cấp thông thường hay hộp số ly hợp kép (Dual Clutch Transmission) của Honda, với hộp số tự động hoặc bán tự động.

Để chế ngự sức mạnh đáng gờm đó, Ariel sử dụng phanh trước trước 6 piston của Nissin với 2 đĩa đường kính 320mm, phanh sau 2 piston kích thước 270mm có hỗ trợ ABS. Mâm trước và mâm sau của được làm bằng hợp kim nhôm, tuy nhiên vẫn có phiên bản carbon cho khách hàng chọn lựa.

Ariel Ace sẽ được sản xuất theo đơn đặt hàng vào đầu năm 2015 tại nhà máy ở Somerset, nước Anh với số lượng hạn chế, khoảng 100-150 chiếc mỗi năm, giá khởi điểm vào khoảng 20,000 Bảng, tương đương khoảng 710 triệu đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.