Một báo cáo mới cho thấy chiếc xe điện được đồn đại từ lâu của Apple, tạm gọi Apple Car, có thể ra mắt vào quý 3/2021, sớm hơn 2 năm so với kế hoạch.

Theo EconomicDailyNews (Đài Loan - Trung Quốc), Apple có thể sẽ ra mắt chiếc ô tô đầu tiên của mình vào năm sau. Báo cáo tuyên bố rằng các nhà sản xuất và nhà cung cấp của công ty tại Đài Loan đang chuẩn bị tăng cường sản xuất các thành phần “Apple Care” sớm nhất là vào quý 2 năm sau. Hiện tại, công ty đã bắt đầu thử nghiệm hàng chục nguyên mẫu trên đường ở California, Mỹ.

apple-car-co-the-ra-mat-vao-nam-2021-truoc-hai-nam-so-voi-ke-hoach

Quay trở lại năm 2017, Apple đã nhận được giấy phép từ Nha lộ vận (DMV) của California để thử nghiệm những chiếc xe tự lái của mình. Điều này lần đầu tiên được phát hiện trên chiếc SUV của một thương hiệu khác, mà cụ thể là Lexus, với hệ thống dẫn đường bởi cảm biến LiDAR.

Trong khi các báo cáo khác nhau đã xác định ngày ra mắt Apple Car vào khoảng năm 2023 và 2025, báo cáo mới nhất cho thấy xe sẽ xuất hiện sớm hơn 2 năm so với dự kiến trước đó. Nguồn tin cho biết thông tin này được đưa ra bởi một giám đốc điều hành giấu tên của một nhà sản xuất lớn có trụ sở tại Đài Loan.

Giám đốc này tuyên bố rằng Apple đang nhắm mục tiêu ra mắt Apple Car vào tháng 9/2021. Mặc dù vậy, đây vẫn chỉ là một báo cáo chưa được xác nhận nên hãy coi đó chỉ là “tin đồn”. Điều này càng có cơ sở bởi việc đẩy nhanh lịch trình ra mắt là không phù hợp trong bối cảnh Apple đang phải đối mặt với sự chậm trễ do đại dịch Covid-19.

apple-car-co-the-ra-mat-vao-nam-2021-truoc-hai-nam-so-voi-ke-hoach

Vì vậy, phải cần thêm thời gian mới biết được liệu chiếc Apple Car có thực sự ra mắt vào mùa thu năm sau hay không. Cần biết rằng, các hãng xe hơi thường giới thiệu xe mới của mình trước thời điểm phát hành chính thức một khoảng thời gian rất dài, do đó người dùng không nên mong đợi sẽ mua được Apple Car trong thời gian sớm.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.