Thị Trường, - 07/11/2018 11:13 PM
Honda vừa giới thiệu CB650R hoàn toàn mới với nhiều thay đổi đáng kinh ngạc so với bản concept. Mẫu xe này dự kiến sẽ thay thế người tiền nhiệm CB650F và trở thành một anh hùng đường phố thực thụ.

anh-hung-duong-pho-honda-cb650r-tai-xuat

So với bản ý tưởng được giới thiệu cách đây một tháng tại Paris, CB650R đã được thay đổi rất nhiều chi tiết đáng kể. Honda cho biết, mẫu xe này vẫn sử dụng chung ngôn ngữ thiết kế tân hoài cổ đầy ấn tượng với các dòng CB thế hệ mới khác. Nhưng nhờ cải tiến hoàn toàn mới giúp CB650R gọn gàng hơn với trọng lượng nhẹ giảm 6kg.

anh-hung-duong-pho-honda-cb650r-tai-xuat

Khác biệt đầu tiên dễ nhận biết nhất đó là phần đầu xe. Đèn pha chóa tròn tương tự các dòng CB còn lại đã thay thế cho cụm đầu đèn kèm mặt nạ của CB650R trên bản concept. Yên sau không còn ốp solo và pô được giấu dưới gầm mới. Có thể thấy, Honda CB650R là một mẫu streetfighter với kiểu dáng đầy ấn tượng.

anh-hung-duong-pho-honda-cb650r-tai-xuat

Hướng đến một mẫu xe thương mại, Honda CB650R được trang bị thêm gương chiếu hậu cùng pad biển số phía sau và các đèn xi-nhan nhằm đủ điều kiện lưu thông ngoài đường. Ngoài ra mẫu xe này nổi bật với bộ la zăng 5 cánh kép thể thao tương tự CB1000R vừa được ra mắt.

anh-hung-duong-pho-honda-cb650r-tai-xuat

Mẫu xe này còn được Honda nâng cấp với một bảng đồng hồ kỹ thuật số toàn phần mới. Dù chỉ sử dụng màn hình đơn sắc, nhưng khá dễ đọc với giao diện nền đen chữ trắng trực quan, hiện đại. Hãng xe này cũng tiết lộ thêm, ngoài CB650R, các dòng 500 cc 2019 của Honda cũng sẽ được thiết kế đồng hồ tương tự.

anh-hung-duong-pho-honda-cb650r-tai-xuat

Về trang bị an toàn, Honda CB650R trở nên chắc chắn và bền bỉ với một loạt trang bị cao cấp như phuộc trước USD Showa SFF và kèm cặp heo Nissin 4 piston pad gắn dọc cao cấp. Mẫu xe này cũng được tích hợp nhiều hệ thống điện tử hỗ trợ như thống phanh ABS, hệ thống điều khiển lực kéo Selectable Torque Control và bảng đồng hồ kỹ thuật số toàn phần mới. Tuy cùng phân khúc hạng trung nhưng CB650R đã thật sự vượt mặt CB650F nhờ những thay đổi này.

anh-hung-duong-pho-honda-cb650r-tai-xuat

Sức mạnh của CB650R là khối động cơ 4 xy lanh thẳng hàng DOHC 650 cc, phun xăng điện tử PGM-FI thừa hưởng từ CB650F. Toàn bộ hệ thống này được đặt trong bộ khung nhôm đôi và mát bằng dung dịch. Tuy nhiên, Honda đã nâng số vòng tua máy cực đại lên 1.000 vòng/phút, khiến mẫu xe này đạt công suất 95 mã lực ( lớn hơn 5%). Động cơ này kèm hộp số 6 cấp với ly hợp chống khóa bánh khi dồn số gấp.

anh-hung-duong-pho-honda-cb650r-tai-xuat

Hiện tại, Honda CB650R mới chỉ được công bố cho thị trường châu Âu. Dự kiến, hãng xe này sẽ phân phối mẫu xe này trên khắp thế giới vì CB650R sẽ thay thế phiên bản trước đó là CB650F. Tại Việt Nam, CB650F có giá bán từ 225,9 triệu đồng.

anh-hung-duong-pho-honda-cb650r-tai-xuat

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.