Thị Trường, - 06/09/2013 05:41 PM
2 mẫu xe thương hiệu Mini nhập khẩu chính hãng đầu tiên đã về tới Việt Nam để chuẩn bị cho kế hoạch ra mắt chính thức dự kiến diễn ra trong tháng 9.

Xe Mini Countryman Cooper và Cooper S

Cả 2 phiên bản Countryman Cooper và Countryman Cooper S vừa cập cảng Sài Gòn đều trang bị hộp số tự động 6 cấp, động cơ xăng, 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 1.6L. Trong đó, Cooper S được nâng cấp động cơ tăng áp đạt công suất 184 mã lực, còn Cooper có công suất 122 mã lực.

Mini Countryman được trang bị hệ dẫn động tất cả các bánh AWD như một tùy chọn, bên cạnh hệ dẫn động cầu trước tiêu chuẩn. Ngoài ra, khoảng sáng gầm lớn hơn các mẫu xe khác cùng nhà Mini khiến Countryman được coi như loại xe đa dụng, thích hợp với cả dạng địa hình không quá xấu. Chiều dài cơ sở của Countryman đạt mức 2.595mm, trọng lượng 1.340kg còn khoảng sáng gầm là 160mm.

Theo nhà phân phối Euro Auto đã thông tin trước đó, thương hiệu xe Mini sẽ có mặt vào khoảng giữa tháng 9 năm nay, với các mẫu xe gồm Cooper (bản thường và bản S) và Countryman (bản thường và bản S). Sự có mặt của Mini sẽ khiến cho thị trường ôtô Việt Nam thêm sôi động ở phân khúc hạng nhỏ, sau khi Mercedes-Benz Việt Nam tung ra A-Class và BMW giới thiệu 1-Series.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.