Thị Trường, - 30/10/2013 12:02 AM
Kymco sẽ tung ra thị trường một mẫu xe tay ga mới được gọi là Agility 16+ với trang bị động cơ 125cc, hệ thống khung và thông số kỹ thuật được nâng cấp.

Điểm nhấn của Kymco Agility 16+ nằm ở hệ thống khung được cải tiến nhằm tăng khả năng tải trọng, động cơ của xe được đưa về phía trước giúp cân bằng trọng lượng và dành nhiều không gian hơn cho ngăn đựng đồ. Yên xe cũng được hạ thấp, giúp người lái dễ dàng điều khiển xe.

Đèn LED được trang bị cho cả đèn pha và đèn hậu, bảng điều khiển trung tâm được thiết kế mới. Ngoài ra, Kymco còn tăng tính hấp dẫn cho mẫu tay ga 125cc này bằng những màu sắc mới. Kymco sẽ chính thức ra mắt Agility 16+ tại triển lãm EICMA 2013.

Theo một số tin đồn, các mẫu xe ga khác của Kymco như K-XCT 125i/300i và Xciting 400 sẽ được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh dưới dạng tùy chọn ở phiên bản 2014. Kymco sẽ phân phối các dòng sản phẩm mới của hãng tại cả hai thị trường châu Âu và Bắc Mỹ. Dường như hãng xe Đài Loan muốn mở rộng thị trường hơn nữa.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.