Thị Trường, - 02/08/2017 08:56 PM
Các kỳ triển lãm xe là nơi lý tưởng dành cho những ai đang muốn sở hữu một chiếc ô tô khi mang tới cơ hội tiếp cận cùng lúc nhiều hãng xe, nhiều các dòng xe đa dạng cùng hàng loạt chương trình ưu đãi giảm giá.

Thay vì mất thời gian tại các đại lý, hãy dành một buổi chiều tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017 để tìm cho mình một mẫu xe với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Dưới đây là 6 gợi ý giúp người mua có thể chọn một mẫu xe như ý, cũng như thưởng thức trọn vẹn các hoạt động tại VMS 2017.

1.     Lên kế hoạch sớm

6-bi-quyet-tim-duoc-chiec-xe-nhu-y-tai-trien-lam-o-to

VMS 2017 có tới 80 mẫu xe và thiết bị khác nhau đến từ 12 hãng xe được trưng bày, cùng hàng chục gian hàng trưng bày thiết bị phụ trợ. Vì vậy, để không bị “choáng ngợp”, trước khi đến VMS 2017, hãy liệt kê các mẫu xe cụ thể mà bạn muốn xem, cũng như các câu hỏi về các tính năng và chương trình khuyến mãi.

2.     Tránh đám đông vào cuối tuần

6-bi-quyet-tim-duoc-chiec-xe-nhu-y-tai-trien-lam-o-to

Triển lãm kéo dài từ ngày 2/8 đến 5/8 và chắc chắn sẽ rất đông khách tham quan vào thứ Bảy. Nếu đợi tới cuối tuần, bạn có thể phải gặp cảnh chờ đợi, chen chúc rất lâu mới có thể tiếp cận được mẫu xe yêu thích. Hãy lên kế hoạch và đi vào các ngày trong tuần (2-4/8) và tới sớm từ 9 giờ, hoặc sau giờ làm việc vì Triển lãm mở cửa đến 20 giờ. Tại đó, chắc chắn bạn sẽ có nhiều không gian, thời gian hơn để tìm hiểu các mẫu xe đang trong tầm ngắm.

3.     Trang bị sẵn sàng

Để có thể thoải mái tham qua diện tích trưng bày lên tới 16.000 m2 cũng như ra vào các xe để trải nghiệm ghế lái, hãy mang trang phục và giày dép thoải mái, tránh đeo các trang sức sắc cạnh có thể làm trầy xước hay khiến các chi tiết của chiếc xe bị hư hỏng.

Một chiếc túi đeo hoặc túi giấy nhỏ sẽ cần thiết để đựng nước, giữ tài sản cá nhân hay các quyển leaflet và quà lưu niệm được các hãng phát ngay tại quầy. Đừng quên mang theo máy ảnh hoặc điện thoại thông minh để chụp ảnh những chiếc xe hơi hay thử kết nối với các tính năng đáng chú ý có thể giúp bạn trong quá trình mua sắm xe hơi trong tương lai.

4.     Không ngại ngùng

6-bi-quyet-tim-duoc-chiec-xe-nhu-y-tai-trien-lam-o-to

Triển lãm xe là cơ hội hiếm hoi mà khách tham quan có thể thoải mái leo lên ghế lái và trải nghiệm mà không phải chịu áp lực từ các nhân viên bán hàng như tại showroom. Hãy thử xoay bánh lái, chỉnh gương, dịch ghế, so sánh giá và trò chuyện với các tư vấn của hãng đang có mặt tại gian hàng, hay hỏi thêm về các chương trình ưu đãi hấp dẫn mà các hãng thường giới thiệu riêng tại triển lãm xe.

Nếu bạn thấy hứng thú với một mẫu xe đặc biệt, các nhân viên của hãng cũng có thể giới thiệu bạn đại lý gần nhất nơi bạn sống để đăng ký lái thử.

5.     Coi chừng trẻ nhỏ

6-bi-quyet-tim-duoc-chiec-xe-nhu-y-tai-trien-lam-o-to

Nếu tham dự triển lãm cùng con nhỏ, bạn hãy cẩn thận giám sát mọi sự “táy máy” của trẻ. Ở nơi đông người như tại một triển lãm xe, thì việc trẻ đi lạc hay mải mê chơi, thậm chí bị ngợp trước không khí đông đúc hay bị va chạm trước các cửa xe đóng mở liên tục là rất dễ xảy ra.

Khi đến gần các chiếc xe đắt tiền, bạn nên xử trí tinh tế với trẻ để chúng không nên chạm vào hoặc tỏ ý quấy phá. Bên cạnh đó, hãy chủ động chỉ dẫn để hướng trẻ thích thú với việc tham quan bằng cách trò chuyện hoặc tham gia vào những hoạt động dành riêng cho trẻ em tại các gian hàng.

6.     Canh thời gian thưởng thức các chương trình giải trí

6-bi-quyet-tim-duoc-chiec-xe-nhu-y-tai-trien-lam-o-to

Bên cạnh các mẫu xe trưng bày, các hoạt động giải trì là nét đặc sắc không nên bỏ lỡ khi tham gia các kỳ triển lãm. Tại từng gian hàng, các hãng xe sẽ mang tới những màn trình diễn giải trí độc lạ để tạo nên sự khác biệt và thu hút người xem. Sự đa dạng và độ đầu tư các màn trình diễn này chắc chắn sẽ khiến bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. 

6-bi-quyet-tim-duoc-chiec-xe-nhu-y-tai-trien-lam-o-to

Người mẫu cũng là một điểm thu hút của của các kỳ triển lãm ô tô.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.