Thị Trường, - 05/08/2017 06:25 PM
Bằng lối thiết kế Silver Flow sang trọng, cùng dàn xe hùng hậu và những màn trình diễn công phu, gian hàng Mercedes – Benz tại Triển lãm Ô tô Việt Nam (VMS) 2017 để lại nhiều ấn tượng với khách tham quan.

Với diện tích trưng bày lên tới 700 m2 cùng dàn xe 25 chiếc (13 chiếc trưng bày khu vực bên trong và 12 chiếc trưng bày khu vực ngoài trời), Mercedes – Benz Việt Nam (MBV) là hãng xe có gian hàng lớn nhất VMS 2017. Đặc biệt, nhân dịp kỷ niệm 50 năm thành lập thương hiệu Mercedes-AMG, MBV còn thiết kế một khu vực “hiệu năng cao” và một khu vực đón khách theo tiêu chuẩn 5 sao, nhằm mang đến những trải nghiệm hài lòng cho khách hàng. Hơn nữa, MBV còn mang có ưu đãi cho những khách hàng, đặt cọc mua xe tại VMS 2017 sẽ nhận được 1 voucher nghỉ dưỡng 2 đêm, tai InterContinental Danang Sun Peninsula Resort – một trong những resort đẹp nhất châu Á hiện nay (đã bao gồm vé máy bay hạng thương gia).

Riêng khách hàng mua xe S-Class hoặc Mercedes-Maybach tại Triển lãm và hoàn tất việc mua xe trong tháng 8/2017, MBV sẽ dành tặng 1 cặp vé khứ hồi hạng thương gia của Vietnam Airlines đến bất kỳ thành phố nào trên thế giới. Hơn nữa, nhân dịp này, MBV còn giới thiệu đến quý khách hàng 2 mẫu xe mới nâng cấp.

Trong đó C-Class sẽ được trang bị hộp số 9 số thay vì 7 số, cùng với những trang bị mới như màu sơn và bộ la-zăng độc đáo. Dòng xe được bán ra với giá 1,489 tỷ đồng (phiên bản C200); 1,729 tỷ đồng (phiên bản C 250 Exclusive) và 1,949 tỷ đồng (C300 AMG).

Riêng mẫu SUV được giữ bí mật cho đến phút cuối cùng là GLA, chiếc xe gây nhiều bất ngờ cho khách hàng với màu vàng Canyon và cụm đen Full LED toàn phần bắt mắt. Trong khi đó, GLA 250 4MATIC sở hữu gói thiết kế ngoại thất thể thao AMG, kết hợp với mâm xe thể thao AMG 19 inches 2 màu tương phản cá tính. Đi kèm theo mẫu SUV này là hệ dẫn động toàn phần 4 MATIC nổi tiếng của Mercedes cùng nhiều công nghệ hiện đại khác.

Giá bán của GLA 200, GLA 250 4MATIC lần lượt là 1,619 tỷ đồng và 1,859 tỷ đồng (đã bao gồm thuế GTGT).

Vượt địa hình mạnh mẽ: sẽ là thiếu sót nếu nhận định GLA chỉ là chiếc SUV dành cho đô thị. GLA đủ khả năng để đưa bạn đến tận cùng của mọi hành trình. Nếu phải vượt qua những con đường gồ ghề và lầy lội, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4MATIC với hệ thống phân bổ lực kéo thế hệ mới sẽ phát huy tác dụng. Người lái có thể chọn “Off-Road” trên cụm điều khiển DYNAMIC SELECT 5 chế độ để tối ưu lực kéo và gia tăng độ bám. Hệ thống cân bằng điện tử ESP tích hợp tính năng hỗ trợ vào cua Curve Dynamic Assist giúp GLA vào cua chính xác mà an toàn. Thân xe GLA được gia cường tối đa ở vòm giảm sóc trước, các cơ cấu dọc thân, cột B và gầm xe, sẵn sàng cho mọi địa hình và tình huống. Kết hợp với động cơ mạnh mẽ (211 mã lực, 350 Nm từ 1.200 vòng/phút trên GLA 250 4MATIC) và trọng lượng nhẹ, GLA luôn dâng trào năng lượng và chực chờ để lao đi theo mỗi lần đạp ga của người lái. GLA 250 4MATIC có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 6,6 giây, tương đương với nhiều mẫu sedan thể thao mạnh mẽ khác.

GLA sở hữu vị trí ngồi lái cao cùng tầm quan sát rộng của một chiếc SUV. Khoảng sáng gầm xe 164 mm mang lại sự tự tin cho người lái khi phải đối mặt với những chướng ngại vật hay những ngày triều cường ngập nước. Tựa lưng ghế phía sau có thể điều chỉnh về vị trí tối ưu để gia tăng diện tích cho khoang hành lý khi cần thiết. Chức năng đóng mở cửa sau bằng điện EASY-PACK giúp bạn dễ dàng tiếp cận khoang hành lý rộng rãi với thể tích lên đến 481lít. Dù là chiếc SUV nhỏ nhất của Mercedes-Benz, nhưng GLA đủ sự mạnh mẽ và can trường để đưa bạn đến tận cùng chân trời, đến những nơi bạn muốn. GLA 200, GLA 250 4MATIC được MBV phân phối với mức giá lần lượt là 1,619 và 1,859 tỷ đồng (đã bao gồm thuế GTGT). 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.