Vietnam Motor Show, - 04/08/2017 09:58 PM
Góp mặt tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017, FUSO mang tới gian hàng hoành tráng với dàn xe trưng bày đa dạng.

Gian hàng FUSO tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017 có diện tích 500 m2, trưng bày những mẫu xe thương mại với chủ đề “Dẫn lối thành công”. Đóng vai trò trung tâm tại gian hàng vẫn là những sản phẩm chủ đạo của FUSO, bao gồm mẫu xe 4 mẫu xe: Fighter FI 12; FJ Mixer; Tractor FZ 49 và ROSA phiên bản đặc biệt 22 chỗ.

fuso-mang-dan-xe-tai-da-dang-toi-vms-2017

Trong đó, 3 mẫu xe tải Fighter FI 12 tấn, xe bồn trộn FJ Mixer và xe đầu kéo Tractor FZ 49 tấn để tượng trưng cho sự đa dạng về các dòng xe tải mà FUSO hiện có, đáp ứng nhu cầu kinh doanh đa dạng của khách hàng từ tải nhẹ, trung, nặng, đầu kéo và phục vụ công trình với các sản phẩm chất lượng cao và ổn định.

Các dòng xe tải FUSO mới được trang bị hệ thống phun nhiên liệu điều khiển bằng ECU kết hợp với turbo áp suất cao, giúp tối đa ưu hóa sự cháy cho động cơ, tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả. Bên cạnh đó, dịch vụ hậu mãi chất lượng, hệ thống xưởng dịch vụ rộng khắp và đội xe sửa chữa lưu động 24/7 của FUSO luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng, giảm thiểu thời gian và chi phí bảo dưỡng nhằm hỗ trợ tối đa hiệu quả kinh doanh.

fuso-mang-dan-xe-tai-da-dang-toi-vms-2017

Đặc biệt, trong triển lãm lần này, xuất hiện xe khách FUSO ROSA phiên bản cao cấp. FUSO ROSA với chiều dài cơ sở 4.550 mm, mang đến độ cân bằng cao, kết hợp cùng cửa sau mở rộng có thể chở được khối lượng hàng hóa lớn. FUSO ROSA được trang bị động cơ tăng áp 4D34-2AT4 với 5 cấp số, mô-men xoắn cực đại 370 Nm tại vòng tua thấp 1.600 vòng/phút. Khoang lái của xe với tầm nhìn rộng, cấu trúc thân xe cứng cáp kết hợp các thanh gia cường trên thân xe bảo vệ người lái và mang lại sự thoải mái cho hành khách trong suốt hành trình.

Cũng trong khuôn khổ Triển lãm, FUSO giới thiệu đến khách hàng xe thương mại Việt Nam gói hỗ trợ tài chính FUSO Services (FS) cung cấp các giải pháp tài chính trên thị trường.

fuso-mang-dan-xe-tai-da-dang-toi-vms-2017

Theo khảo sát sơ bộ, hiện có tới 90% khách hàng mua xe thương mại đều có nhu cầu được hỗ trợ tài chính từ ngân hàng. Thấu hiểu nhu cầu đó, FUSO đã thể hiện sự quan tâm đến lợi ích của các nhà đầu tư bằng cách đưa ra hạn mức cao hơn chuẩn của thị trường, FUSO Servies cấp tín dụng cả cho chi phí đóng thùng, bảo hiểm, bảo hành cộng thêm.

FUSO Services là chương trình hỗ trợ tài chính nhanh chóng và gọn gàng, dễ thực hiện, vì Hãng hiểu rõ thời gian của khách hàng là quý báu. Ngoài việc hồ sơ của khách hàng sẽ được thẩm định và xét duyệt trong vòng 30 phút, khách hàng còn được hỗ trợ ký hợp đồng ngay tại đại lý thay vì mất thêm thời gian để đến ngân hàng.

fuso-mang-dan-xe-tai-da-dang-toi-vms-2017

Nhằm giúp khách hàng trải nghiệm chương trình hỗ trợ tài chính hoàn toàn mới này, FUSO sẽ giới thiệu lãi suất ưu đãi 4,99% (áp dụng cho năm đầu tiên) cho tất cả các khách hàng đặt cọc và mua xe trong thời gian từ nay đến ngày 31/8/2017. Thêm vào đó, chương trình khuyến mãi để chào mừng Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017 với giá trị ưu đãi lên đến 80 triệu đồng cũng sẽ được FUSO áp dụng cho khách mua xe trong thời gian nói trên.

fuso-mang-dan-xe-tai-da-dang-toi-vms-2017

fuso-mang-dan-xe-tai-da-dang-toi-vms-2017

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.