Vietnam Motor Show, - 05/08/2017 04:02 PM
Với chủ đề “Tưng bừng nhịp sống”, Honda Việt Nam mang tới Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017 phiên bản mới nhất của các dòng xe đang phân phối, đặc biệt là mẫu xe lần đầu tiên ra mắt thị trường Việt Nam, Jazz.

Các dòng sản phẩm trưng bày của Honda Việt Nam được xây dựng trên nền tảng công nghệ tiên tiến. Trong đó, điểm nhấn tại gian hàng Honda chính là mẫu xe cỡ nhỏ hoàn toàn mới, Jazz mang phong cách trẻ trung cá tính và phù hợp cá nhân ưa thích sự đơn giản, tiện dụng. Ngoài ra, gian hàng Honda Việt Nam còn trưng bày các sản phẩm quen thuộc như: City 2017, CR-V, Civic, Accord và Odyssey.

kham-pha-dan-xe-hap-dan-cua-honda-viet-nam-tai-vms-2017

Honda Jazz

Jazz là mẫu hatchback 5 cửa đa năng của Honda được giới thiệu từ năm 2001 tại các thị trường lớn trên thế giới bao gồm Nhật Bản, Mỹ, châu Âu, Thái Lan, Trung Quốc… với doanh số toàn cầu đạt hơn 6 triệu xe tính đến hết tháng 5/2017 và nhận được sự đánh giá cao của khách hàng trên toàn thế giới.

kham-pha-dan-xe-hap-dan-cua-honda-viet-nam-tai-vms-2017

Mẫu xe này đã nhận được nhiều giải thưởng quan trọng của các tổ chức hàng đầu, như Giải thưởng Xe của năm 2016 - Xe Hatchback dưới 1.500 phân khối tốt nhất của năm 2016, Mẫu xe được nữ giới ưa chuộng năm 2016, Giải thưởng do bạn đọc của Autocar bình chọn năm 2016…

Honda City 2017

Honda City là một trong những mẫu xe bán chạy nhất phân khúc. Theo nhà sản xuất, trong tháng 6 đã có 654 chiếc City được bán ra.

kham-pha-dan-xe-hap-dan-cua-honda-viet-nam-tai-vms-2017

Ở phiên bản 2017, Honda City vẫn duy trì các điểm ưu việt từ thế hệ trước như sự tiện nghi, an toàn, đi cùng khả năng vận hành thú vị, tiết kiệm nhiên liệu đi cùng với một loạt nâng cấp khác.

Honda CR-V

kham-pha-dan-xe-hap-dan-cua-honda-viet-nam-tai-vms-2017

Thế hệ thứ 4 với những nâng cấp mới trên Honda CR-V 2.4 phiên bản cao cấp đã được Honda Việt Nam giới thiệu vào tháng 4/2016 và Honda CR-V phiên bản đặc biệt vào tháng 10/2016.

Trong năm 2016, Honda CR-V đạt doanh số ấn tượng với 5.101 xe được bán ra và là mẫu xe ô tô bán chạy thứ 2 của Honda Việt Nam

Honda Civic

kham-pha-dan-xe-hap-dan-cua-honda-viet-nam-tai-vms-2017

Sở hữu động cơ tăng áp 1.5L VTEC TURBO hoàn toàn mới, Honda Civic mới cho khả năng tăng tốc nhanh và mạnh mẽ tương đương động cơ 2.4L thường. Ngoài ra, những nâng cấp toàn diện từ hệ thống lái và khung gầm mới cứng vững, sự bổ sung của hệ thống hỗ trợ đánh lái chủ động AHA cùng hàng loạt tính năng an toàn vượt trội khác đã giúp Honda Civic tạo nên chuẩn mực mới trong phân khúc về khả năng vận hành mạnh mẽ, cảm giác lái thể thao.

Kết thúc 6 tháng đầu năm 2017, Honda Civic đạt doanh số 644 xe.

Honda Accord

kham-pha-dan-xe-hap-dan-cua-honda-viet-nam-tai-vms-2017

Accord là một trong 2 mẫu xe nhập khẩu, doanh số cộng dồn tính đến hết tháng 6/2017 của mẫu sedan hạng D này đã tăng 35% so với cùng kỳ năm ngoái.

Honda Accord thu hút khách hàng bởi các yếu tố vận hành linh hoạt, nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu, nội thất nhiều tiện ích và hàng loạt tính năng an toàn chủ động, thụ động.

Honda Oyssey

kham-pha-dan-xe-hap-dan-cua-honda-viet-nam-tai-vms-2017

Được định hình là mẫu xe đa dụng sở hữu các tính năng an toàn, cabin tiện nghi và tiết kiệm nhiên liệu, Honda Odyssey hướng tới mục tiêu là một chiếc xe ăn khách trong phân khúc MPV. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.