Thị trường xe máy, - 08/06/2023 10:16 AM
Trong tháng 6/2023, nhiều mẫu xe máy tại Việt Nam có xu hướng giảm giá mạnh.

Honda SH Mode cũng là mẫu xe có mức giá đại lý giảm. Tại nhiều cửa hàng HEAD ở TP.HCM, mẫu xe này chỉ có mức chênh khoảng 3 triệu đồng so với giá đề xuất. Ngoài ra, các phiên bản khác của SH Mode cũng đang được giảm giá so với thời gian trước. Điển hình, phiên bản Premium đang được bán chênh giá chỉ 2,5 triệu đồng.

SH Mode được trang bị động cơ eSP+ 4 van, xy-lanh đơn, dung tích 124.9cc, làm mát bằng dung dịch cùng hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI, sản sinh công suất 11 mã lực và momen xoắn cực đại 11.7 Nm.

Khi nguồn cung trở nên dồi dào, giá của xe tay ga Honda LEAD cũng phải chăng hơn. Trong nhiều năm trở lại đây, dù không bị kênh tiền nhiều như SH hay Vision nhưng Honda LEAD thường duy trì mức giá ổn định trong nhiều tháng, với mức chênh cao hơn từ 1 đến 2 triệu đồng so với giá đề xuất.

Tuy nhiên, một số phiên bản của LEAD hiện được bán thấp hơn giá niêm yết. Điển hình, Honda LEAD bản tiêu chuẩn đạt mức giảm mạnh nhất, khiến giá bán tại đại lý thấp hơn giá đề xuất 1 triệu đồng.

Với xe Yamaha, mẫu xe tay ga Yamaha Janus được giảm giá đồng thời tặng quà lên tới 3 triệu đồng. Theo đó, khách hàng mua xe trong tháng 5 này sẽ được nhà sản xuất tặng điện thoại thông minh có giá trị gần 3 triệu đồng. Tại thị trường trong nước, đây là mẫu xe vẫn nhận được sự yêu thích của khách hàng vì trẻ trung và nhã nhặn. Ngoài ra xe còn được trang bị động cơ 125cc, tạo công suất 9.5 mã lực và đạt 9.6 Nm mô-men xoắn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.