- 05/10/2020 11:38 PM
Honda City 2020 sắp ra mắt tại Việt Nam đang sở hữu 5 tính năng được đánh giá là tiên tiến bậc nhất phân khúc hiện nay. Đây sẽ những lợi thế giúp Honda City cạnh tranh được với những 'ông lớn' trong phân khúc như Toyota Vios, Hyundai Accent.

Honda City 2020

Honda City 2020 đã được giới thiệu tại Bangkok, Thái Lan vào ngày 25 tháng 11 năm 2019. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 mà đến tận tháng 10 này Honda City mới xuất hiện tại Việt Nam. Bên cạnh ngoại hình thay đổi thì Honda City 2020 còn có rất nhiều tính năng mới hứa hẹn sẽ làm khách hàng Việt Nam vô cùng thích thú.

Honda City 2020 sở hữu camera quan sát làn đường

Honda City 2020

Honda đã đưa tính năng cao cấp một thời này vào phân khúc bình dân, bắt đầu với chiếc Hond Civic vào năm ngoái. Tính năng này sẽ được cung cấp trên Honda City thế hệ mới nhưng sẽ chỉ trang bị sẵn trên các phiên bản cao cấp nhất. Công nghệ này có một camera được đặt bên dưới gương chiếu hậu ngoài. Hình ảnh từ camera sẽ được hiển thị trên màn hình thông tin giải trí khi xi-nhan trái được kích hoạt hoặc nút Xem làn đường được nhấn. Tính năng này cho phép người lái nhanh chóng kiểm tra tình hình giao thông, giúp chuyển làn dễ dàng và an toàn hơn. Đây là một tính năng cao cấp nổi bật và Honda City là một trong những mẫu xe đầu tiên trong phân khúc có tính năng này.

Honda City 2020 trang bị màn hình thông tin giải trí cảm ứng 8 inch

Honda City 2020

Honda City 2020 sẽ hữu bố cục bảng điều khiển nâng cấp. Màn hình cảm ứng này có kích thước 8,0 inch với các lỗ thông hơi AC trung tâm hiện được đặt ở hai bên. Honda cho biết họ đã cải tiến khả năng điều khiển cảm ứng và có khả năng tương thích với Android Auto và Apple CarPlay.

Honda City 2020 có hàng ghế sau an toàn và sang trọng

Honda City 2020 hàng ghế sau

Ghế sau của Honda City mới cũng đã được cập nhật để giúp 3 hành khách ngồi thoải mái nhất. Nó hiện có tựa đầu ở giữa và cả ba ghế đều có dây an toàn khóa khẩn cấp 3 điểm. Điều này làm cho Honda City trở thành một chiếc xe an toàn hơn cho cả năm hành khách trong khi cabin vẫn là một không gian cao cấp với ghế bọc da.

Honda City 2020 sở hữu hệ thống đèn LED mới

Honda City 2020 đèn pha LED

Honda City 2020 mang tới công nghệ đèn pha và đèn hậu mới. Đèn pha LED  bao gồm một dãy 9 đèn LED thẳng hàng giống như Civic và CR-V, tích hợp đèn chạy ngày LED và đèn báo rẽ LED hình chữ L. Đèn hậu mới của Honda City có các phần tử LED hình chữ Z trong đèn viền vô cùng bắt mắt.

Honda City 2020 có cụm đồng hồ lái bán kỹ thuật số với đồng hồ G

Honda City 2020 cụm đồng hồ

Điều khá bất ngờ là Honda City 2020 đã không sử dụng cụm đồng hồ lái kỹ thuật số hoàn toàn mà người anh em hatchback Honda Jazz đã sử dụng. Thay vào đó, xe có màn hình TFT đa màu 7,0 inch và đồng hồ tốc độ dạng analog. Màn hình kỹ thuật số cũng có đồng hồ hiển thị lực G, đặc biệt là khi đi qua các góc cua. Đây là một tính năng mới mẻ trong phân khúc và có thể sẽ khiến nhiều tay lái đam mê tốc độ cảm thấy thích thú.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.