Theo nhiều thông tin, ngày 17/09/2020 Toyota giới thiệu Fortuner thế hệ facelift mới, thế nên nhiều đại lý tranh thủ xả hàng tránh tồn kho cũng như đón xe mới về bán.

Mặc dù nhiều tư vấn chào mời giảm giá cả trăm triệu, tuy nhiên không phải phiên bản nào cũng thế chỉ là mức khuyến mãi cao nhất cho một lượng xe hạn chế có doanh số bán chậm nhằm xả hàng một cách nhanh nhất.

Không phải mẫu Toyota Fortuner nào cũng giảm

Gọi điện thử cho nhiều tư vấn bán hàng thì phiên bản Fortuner 2.7 AT TRD máy xăng mới có mức giảm cao nhất khoảng 100 đến 150 triệu đồng gồm tiền mặt, phụ kiện kết hợp với ưu đãi trước bạ 50%, tính nhanh thì để lăn bánh phiên bản này chỉ còn khoảng 1.05 tỷ đồng, tuy nhiên số lượng không nhiều bởi người mua chuộng máy dầu nhiều hơn, nên không hẳn đại lý nào cũng có sẵn hàng.

3-ngay-nua-ra-phien-ban-moi-toyota-fortuner-ban-cu-xa-hang-giam-gia-ca-tram-trieu

Phiên bản máy dầu 2.4L AT 1 cầu và số sàn có sức mua cao hơn nhưng lại có mức giảm khá thấp chỉ từ 15 đến 40 triệu đồng. Một số đại lý còn tồn nhiều có thể sẽ có mức giá tốt hơn tránh tình trạng tồn kho.

3-ngay-nua-ra-phien-ban-moi-toyota-fortuner-ban-cu-xa-hang-giam-gia-ca-tram-trieu

So với các đối thủ, ngoài việc giảm giá mạnh tay, Fortuner còn có lợi thế bởi đây là dòng suv có các phiên bản được lắp ráp trong nước lẫn nhập khẩu khiến cho mức giá lăn bánh trở nên cạnh tranh hơn. Để nhanh chóng đẩy hàng tháng cô hồn âm lịch, nhiều showroom còn tặng 1 năm bảo hiểm, 3 năm hoặc 100.000kn bảo dưỡng tùy điều kiện đến trước.

Qua rồi thời xe Toyota Fortuner giữ giá

Việc giảm giá mạnh cho Fortuner “gà đẻ trứng vàng” một thời của Toyota không quá khó hiểu bởi trong tháng 8 vừa rồi chỉ có 404 chiếc xe được bán ra đứng thứ 3 sau Hyundai SantaFe, Ford Everest và cả Mazda CX-8. Đồng thời việc người mua chờ mua phiên bản mới cũng khiến doanh số của Fortuner tụt dốc.

3-ngay-nua-ra-phien-ban-moi-toyota-fortuner-ban-cu-xa-hang-giam-gia-ca-tram-trieu

Theo nhiều thông tin thì ngày 17/09 tới đây, Toyota Fortuner sẽ đem về bản nâng cấp Facelift mới, nếu theo đúng lộ trình như Toyota Hilux thì chắc phiên bản mới sẽ hấp dẫn hơn nhất là khả năng vận hành được cải thiện.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.