Thị Trường, - 23/06/2019 06:27 PM
Ngày nay, những chiếc SUV được thiết kế không chỉ đem lại cảm giác thoải mái cùng chạy off-road ngang tài ngang sức với những chiếc bán tải mà còn có kết cấu, động cơ không hề kém cạnh chúng. Dưới đây là top 10 chiếc SUV có thể biến thành một chiếc bán tải không những mạnh mẽ mà còn sang trọng.

1 – Lincoln Navigator

Chiếc Navigator sử dụng nhiều thiết kế cùng khung gầm F-150, vì vậy việc biến nó trở thành một chiếc bán tải chẳng có gì khó khắn với Ford. Với nhu cầu về những chiếc bán tải siêu đắt, được trang bị đầy đủ đang tăng lên, nó sẽ có một “cú hích” có thể thành công cho hãng xe đậm chất Mỹ.

2 – BMW X7

BMW đã ngày càng mở rộng hơn nữa sang phân khúc SUV, đáng chú ý nhất là X7 với ba hàng ghế. Thay vì cho chúng tôi thêm không gian hoặc nhiều chỗ ngồi, tại sao không phải là một chiếc thùng xe chở hàng? Bạn nghĩ sao nếu có một chiếc bán tải BMW 523 mã lực.

3 – Lamborghini Urus

Một chiếc bán tải Urus sẽ là hoàn hảo cho thiết kế thùng cứng chở hàng phía sau. Với thiết kế dựa trên chiếc LM002 của Lamborghini, chiếc SUV Lamborghini nguyên bản hoàn toàn có thể thiết kế được một thùng tải hàng hóa.

4 – Cadillac Escalade

Cadillac đã từng có một chiếc xe bán tải, chiếc Escalade EXT thùng ngắn. Đáng buồn thay, nó đã bị “khai tử” vào năm 2014. Tuy nó đã không còn có mặt trên thị trường, đã đến lúc Cadillac mang nó trở lại để cạnh tranh “chiếc bánh” của thị trường bán tải tại Mỹ.

5 – Suzuki Jimny

Suzuki Jimny đang tạo ra cơn sốt với thiết kế như chiếc “G-Class phiên bản thu nhỏ”, nhưng sẽ vẫn rất tuyệt khi thấy một phiên bản bán tải trở thành hiện thực. Tuy nhiên giá bán của nó tại thị trường Đông Nam Á có vẻ không hề rẻ chút nào (~1,1 tỷ VNĐ).

6 – Rolls-Royce Cullinan

Cullinan chắc chắn là một trong những chiếc SUV sang trọng nhất hành tinh. Nhiều khách hàng muốn các tính năng xa xỉ trong xe bán tải của họ, một góc của Cullinan cũng đủ làm ngạc nhiên cho thị trường ngày nay khi có một chiếc bán tải xa xỉ như vậy.

7 – Toyota Land Cruiser

Bất cứ ai yêu thích phiêu lưu đều quen thuộc với Land Cruiser. Đó sẽ là phương tiện bạn chọn nếu bạn cần mạo hiểm vào vùng hoang dã và phó thác nó để trở về an toàn. Toyota đã tạo ra các phiên bản bán tải của Land Cruiser trước đó, nhưng đã dừng lại ở bản ra mắt.

8 – Mazda CX-5

Nếu bạn cần một chiếc SUV nhưng cũng muốn lái một chiếc xe vui vẻ, CX-5 là một sự chọn lựa dung hòa tuyệt vời. Nhưng một số người cần nhiều hơn là một chiếc cốp lớn, đó là lý do tại sao một chiếc bán tải CX-5 sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho dòng sản phẩm của Mazda, đặc biệt với 2 đồng hương Toyota và Mitsubishi.

9 – Porsche Cayenne

Porsche dường như thống trị thị trường SUV hạng sang với các mẫu SUV Macan và Cayenne, vậy tại sao không mở rộng sang lĩnh vực bán tải? Xem xét mức độ thú vị khi lái dòng sản phẩm hiện tại, chắc chắn rằng Porsche cũng có thể đưa ra một phiên bản bán tải lái xe tuyệt vời. Dù đã có một phiên bản Coupe bây giờ, tại sao Porsche không tiến thêm một bước nữa.

10 – Citroen C4 Cactus

Nếu bạn sẽ làm cải tổ lại thế giới của những chiếc xe bán tải, chiếc xe nào có thể bị vứt bỏ hơn Citroen Cactus? Nó không chỉ có kiểu dáng kỳ quặc mà còn là xe Pháp. Tuy nhiên, Cactus có một thần thái tuyệt vời mà không nhiều chiếc SUV khác có thể sở hữu. Nó sẽ là một chiếc xe bán tải nhỏ quyến rũ, và chúng tôi muốn thấy nó.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.