Thị Trường, - 10/05/2019 11:12 PM
Nội thất chính là mấu chốt tạo nên sự khác biệt cho từng chiếc xe. Để được đánh giá cao thì nó phải hội tụ được các yếu tố về thẩm mỹ, tiện nghi, chất liệu, chất lượng.

Dưới đây là 10 mẫu xe có nội thất được đánh giá là đẹp nhất năm 2019 do tạp chí WardsAuto bình chọn.

1. Hyundai Santa Fe

Có thể nói, thương hiệu này đã làm rất tốt khi lần thứ 8 góp mặt trong danh sách này. Nội thất của Hyundai Santa Fe được đánh giá có chất liệu rất đẹp cùng với tính đa dụng cao, các núm xoay dễ dùng và màu sắc khá ấn tượng.

Cùng với sạc điện thoại thông minh không dây, rèm riêng tư cho hàng ghế sau và ốp bậc cửa bằng nhôm thường chỉ có trên xe sang. Tuy nhiên, giá bán của chiếc xe này chỉ có 39.905 USD (khoảng 928 triệu đồng) với bản cao cấp nhất.

2. Toyota RAV4

Không chỉ là mẫu xe được bán chạy nhất tại Mỹ, mẫu xe này còn biết đến với nội thất cao cấp như vô lăng bọc da, 5 cổng USB, hệ thống đèn viền màu xanh dương, dàn âm thanh.

Cùng với hệ thống định vị và bảng điều khiển trung tâm hai tầng, bằng chất liệu mềm. Chưa kể, mẫu xe này còn nổi bật với nhiều tông màu khá bắt mắt. Giá xe cũng không quá cao khi chỉ có 39.565 USD (920 triệu).

3. Mercedes-Benz A220

Mẫu xe này nổi bật khi trang bị hệ thống giải trí MBUX đột phá với tính năng định vị thực tế ảo, hệ thống đèn viền 64 màu cũng như cửa gió điều hòa hình tua bin khá đẹp mắt. Tuy vậy, nó chỉ giá 51.935 USD (1,2 tỷ).

4. BMW M850i

Với giá bán 119.295 USD (2,7 tỷ đồng), BMW M850i sở hữu chất liệu da cao cấp và những chi tiết kim loại sáng bóng rất đẹp. Cùng với hệ thống giải trí iDrive, núm chỉnh âm lượng, cần số bằng pha lê và tính năng ra lệnh bằng giọng nói.

5. Genesis G70

Dù không quá đắt đỏ nhưng Genesis G70 vẫn sở hữu khá nhiều trang bị nổi trội như trần bọc da lộn cao cấp, hệ thống hỗ trợ người lái siêu việt hay hệ thống thông tin giải trí. Ghế sưởi phía sau và không gian thoải mái với thể tích khoang hành lý lớn, tiện nghi nhưng chỉ có giá 44.895 USD ( 1,04 tỷ).

6. Jeep Gladiator

Nội thất của Jeep Gladiator được đánh giá khá cao với những ngăn chứa đồ thông minh ở hàng ghế thứ 2. Ngoài ra, nó có thể giúp hành khách cố định lưng trên ghế nhằm bảo vệ đồ dùng phía sau.

Mẫu xe này chỉ có giá khoảng 51.245 USD (1,19 tỷ), không quá mắc đối với một chiếc bán tải đầy tiện nghi như vậy.

7. Lincoln Nautilus

Chiếc crossover hạng sang cỡ trung này có nội thất bọc được da màu trắng kem sang trọng trong khi trần bọc Alcantara. Ngoài ra, hệ thống ghế còn được bổ sung thêm rất nhiều  họa tiết Arabesque rất đẹp.

Bên cạnh đó, hệ thống đèn viền cũng khiến chiếc xe trở nên lung linh hơn. Cùng với sự tiện nghi đến từ hệ thống giải trí SYNC phản ứng nhanh trong nhiều trường hợp. Lincoln Nautilus có giá 67.630 USD (khoảng 1,57 tỷ).

8. Bentley Continental GT

Chiếc xe tiếp theo nằm trong top này đó chính là Bentley Continental GT thế hệ thứ ba với những chi tiết ốp gỗ và kim loại kéo qua mặt táp lô, tạo ra hiệu ứng hình ảnh ôm gọn rất đẹp.

Cùng với màn hình cao cấp và cửa gió điều hòa mạ chrome, núm xoay hay logo hình chữ B vẫn thường thấy trên các mẫu xe của thương hiệu này. Đặc biệt, tất cả đều được làm bằng thủ công tỉ mỉ và bán với giá 276.730 USD (6,4 tỷ đồng).

9. Nissan Kicks

Với giá bán khá rẻ là 23.330 USD (542 triệu) nhưng Nissan Kicks vẫn sở hữu nhiều trang bị khá đắt tiền.

Nội thất hướng đến sự phục vụ tối ưu cho người dùng cùng với bảng đồng hồ bọc bằng chất liệu mềm mại, đi kèm chỉ khâu màu tương phản. Ngoài ra, hệ thống ghế ngồi đầy tiện nghi cao cấp và camera 360 độ rất sắc nét.

10. Volvo V60

Chiếc xe này rất biết làm hài lòng khách hàng khi khiến họ hoài niệm về quá khứ với ghế bọc nỉ màu kẻ. Sự cân bằng được hoàn thiện tối đa với việc nhấn nhá thêm các chi tiết màu trắng.

Có thể nói, Volvo V60 có nội thất khá mở và cân đối. Đơn giản nhưng không đánh mất bản sắc riêng của mình. Mẫu xe này được bán với giá 54.690 USD (1,27 tỷ).

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.