Sự Kiện, - 11/10/2022 10:23 AM
Vào ngày 20/10 sắp tới, CafeLand tổ chức giải Golf “Tranh cup CafeLand mở rộng kỷ niệm 12 năm thành lập ” tại sân Golf Tân Sơn Nhất, số 6 Tân Sơn, quận Gò Vấp, TP.HCM.

Nhằm kết nối các golfer làm trong lĩnh vực Bất động sản và những người bạn yêu thích môn thể thao golf, Chuyên trang đầu tư BĐS CafeLand sắp tới đây sẽ tổ chức giải Golf “Tranh cup CafeLand mở rộng kỷ niệm 12 năm thành lập”. Đây cũng là sự kiện chào mừng 12 năm CafeLand đồng hành cùng độc giả và nhà đầu tư trong thị trường bất động sản.

giai-golf-tranh-cup-cafeland-mo-rong-ky-niem-12-nam-thanh-lap-sap-khoi-tranh

Giải Golf “Tranh cup CafeLand mở rộng kỷ niệm 12 năm thành lập” được tổ chức bởi chuyên trang đầu tư BĐS CafeLand dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 20 tháng 10 năm 2022 tại sân golf Tân Sơn Nhất. Giải đấu sẽ có sự tham gia của 144 golfer. Bên cạnh giải thưởng nhất, nhì, ba các bảng, các golfer tham gia còn có cơ hội nhận được những giải thưởng HIO tại các hố par 3 như: Mercedes-Benz C200, voucher nghỉ dưỡng, cùng nhiều quà tặng giá trị khác lên tới 2 tỷ đồng. Tinh thần của giải là kết nối quan hệ giữa các golfer trong và ngoài lĩnh vực bất động sản, cùng nhau giao lưu, hợp tác phát triển nêu cao tinh thần thể thao vì sức khỏe trong cộng đồng.

giai-golf-tranh-cup-cafeland-mo-rong-ky-niem-12-nam-thanh-lap-sap-khoi-tranh

Phí tham gia: 2.700.000 VNĐ/Golfer. Chi phí này đã bao gồm phí golf 18 hố, xe buggy, caddy, đồng phục thi đấu, bữa trưa nhẹ, gala dinner, doorgift, luckydraw với nhiều phần quà hấp dẫn đặc biệt các golfer có cơ hội HIO với trị giá >15 tỷ đồng từ các nhà tài trợ.

Thông tin chi tiết vui lòng xem tại đây.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.