Thị trường ô tô, - 03/02/2021 01:11 PM
Chỉ vừa nhận đặt cọc ở Việt Nam nhưng Toyota Aygo đã bắt đầu chạy thử thế hệ mới để trình làng vào cuối năm 2021.

Ngoại hình của Toyota Aygo 2021

Toyota Aygo thế hệ tiếp theo đã được đưa tới Bắc Âu để chạy thử trong thời tiết gá lạnh. Qua ảnh chụp trộm, có thể thấy Toyota Aygo được trang bị mái vải, một trang bị không giống bản được nhập khẩu tư nhân về Việt Nam. Mái che bằng vải rất có thể sẽ là một tùy chọn, giống như trên thế hệ hiện tại, mang đến trải nghiệm khoang lái mở chỉ bằng một nút nhấn.

toyota aygo

Bên cạnh tính năng này, chiếc xe thử nghiệm cũng cho chúng ta cái nhìn rõ ràng hơn về phần đầu xe được thiết kế lại, với cụm đèn pha mới với đèn báo rẽ LED. Cản xe dường như có thiết kế gọn gàng hơn nhiều và kết hợp các lưới tản nhiệt trên và dưới, có vẻ rộng hơn và vỏ đèn sương mù có viền bo tròn hơn.

toyota aygo

Chuyển sang phần thân, có thể thấy phần đầu xe Toyota Aygo 2021 dài hơn và phần mái có hình vòm cung hơn. Đèn hậu vẫn giữ thiết kế theo chiều dọc, bao quanh phần đuôi xe nhỏ, và các đèn phản quang trong cản mới lần này cũng được gắn theo chiều dọc và cao hơn.

toyota yago 2020

Các nguồn tin cho biết một động cơ xăng nhỏ sẽ được sử dụng để cung cấp năng lượng cho Toyota Aygo 2021. Chiếc xe đô thị cỡ nhỏ của Toyota sẽ được sản xuất tại cùng một nhà máy với người tiền nhiệm của nó ở Cộng hòa Séc và sẽ ra mắt vào cuối năm 2021 hoặc đầu năm 2022.

Toyota Aygo về Việt Nam với mức giá trên trời

Tại Việt Nam, Toyota Aygo thế hệ hiện tại đã được một đơn vị nhập khẩu xe tư nhân chào bán với mức giá lên tới 780 triệu đồng. Với mức giá này, Toyota Aygo rất khó cạnh tranh với Kia Morning, Hyundai Grand i10. Ngay cả Toyota Corolla Cross cũng chỉ có mức giá khởi điểm 720 triệu đồng.

toyota aygo 2021

Trước đó, Toyota Aygo từng có một thời gian được nhập về Việt Nam từ châu Âu vào năm 2015. Khi đó, giá xe cũng lên tới 760 triệu đồng. Bù lại cho mức giá cao thì Toyota Aygo có gói Safety Sense với tính năng cảnh báo và ngăn chặn va chạm sớm, cảnh báo lệch làn và hỗ trợ giữ làn,… Các tính năng tiện nghi khác là màn hình cảm ứng 7 inch kết nối Apple CarPlay, Android Auto, điều hòa tự động, núm xoay chỉnh cơ, khóa smartkey trên bản cao cấp. Toyota Aygo trang bị động cơ 3 xi-lanh sản sinh 71 mã lực, mô-men xoắn cực đại 93 Nm.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.