Với cột mốc 60 năm xuất hiện tại Thái Lan, Toyota đã quyết định ra mắt phiên bản đặc biệt chào mừng sự kiện với những đặc điểm trang trí khác biệt.

Tại Thái Lan, Toyota đang có đến 3 nhà máy sản xuất, lắp ráp với công suất 770.000 xe mỗi năm và cho đến nay hãng này đã sản xuất và tiêu thụ hơn 7 triệu chiếc ô tô ở Thái Lan và xuất khẩu ra thế giới trên 5 triệu xe trong đó Việt Nam là một thị trường nhập khẩu đáng kể từ đây.

Với cột mốc 60 năm ở Thái Lan, Toyota sẽ cho ra mắt phiên bản đặc biệt 60th Anniversary của Fortuner với những đặc điểm khác biệt bao gồm:

Màu ngoại thất chính là màu trắng và có thể mất thêm một khoản tiền để đổi sang màu xám với phim dán chất lượng cao đặc biệt của Toyota Thái Lan, nóc xe màu đen, bánh xe hợp kim màu xám mờ giống như màu súng quân dụng, lưới tản nhiệt màu đen bóng với một huy hiệu Toyota đặc biệt bọc kính, gương chiếu hậu màu đen.

Ở bên trong, các tấm cửa, bệ tì tay bọc da với điểm nổi bật nhờ chỉ khâu màu đỏ. Ghế bọc da với 2 tông màu cùng biểu tượng 60 năm được dập chìm. Ghế bọc da hai tông màu với hoa văn dập chìm biểu tượng 60 năm.

Phiên bản Fortuner này còn được bổ sung thêm hệ thống T-Connect, đây là một dịch vụ viễn thông kết nối các phương tiện qua mạng mang lại cách sử dụng xe an toàn, bảo mật cũng như thoải mái thuận tiện hơn nếu có sự cố.

Chìa khoá của Toyota Fortuner cũng có thẻ riêng với một móc khoá đặc biệt kỷ niệm 60 năm.

Ngoài các trang trí đặc biệt trên, Fortuner vẫn giữ nguyên về động cơ cũng như hệ truyền động vốn có. Phiên bản này sẽ chính thức ra mắt thị trường vào đầu tháng 8 tại Thái Lan.

Trong khi đó, tại Việt Nam thì Toyota chính thức tham gia vào thị trường từ năm 1995 thông qua một liên doanh với số vốn đầu tư ban đầu là 89,6 triệu USD (tương đương 70%) từ Tập đoàn Toyota Nhật Bản. Cho đến nay, Toyota vẫn đang dẫn đầu thị phần tại Việt Nam tuy nhiên vẫn chưa có cột mốc nào đủ lâu để tung ra các phiên bản đặc biệt.

Do vậy, nếu khách hàng trong nước mong muốn sở hữu phiên bản Fortuner từ Thái Lan sẽ phải tìm đến các đơn vị nhập khẩu tư nhân.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.