Thị trường ô tô, - 13/10/2024 02:00 PM
Một chiếc xe được cho là Toyota Camry bất ngờ xuất hiện trên xe chuyên chở khiến nhiều người ngạc nhiên, tuy nhiên trên xe lại xuất hiện nhiều ký tự lạ.

Gần đây, trên các hội nhóm mạng xã hội xôn xao với hình ảnh một chiếc Toyota Camry 2025 đang được vận chuyển trên xe chuyên dụng. Chiếc xe có màu đen, trên phần đuôi xe có logo hãng, tên xe và phiên bản, cùng với một số ký tự chữ Trung Quốc. Điều này nhanh chóng thu hút sự chú ý, đặc biệt là nguồn gốc chiếc xe.

toyota-camry-la-xuat-hien-tai-viet-nam-co-nhieu-ky-tu-trung-quoc

Tuy nhiên khả năng cao đây không phải là xe của thị trường Việt Nam, bởi trước đây dòng xe Camry thường được nhập khẩu chính hãng từ thị trường Thái Lan. Theo suy đoán nhiều người thì đây có thể là chiếc xe được nhập khẩu tư nhân từ Trung Quốc.

Về thế hệ mới của dòng xe Toyota Camry sẽ dự kiến ra mắt tại Vietnam Motor Show 2024 và bàn giao từ tháng 12/2024. Camry 2025 được cho là sẽ có ba phiên bản gồm 2.0Q, 2.5HEV Mid và 2.5HEV Luxury.

toyota-camry-la-xuat-hien-tai-viet-nam-co-nhieu-ky-tu-trung-quoc

Hiện các thông tin chính thức về Toyota Camry 2025 vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên, các phiên bản Camry hiện tại đang được bán với mức giá từ 1,105 tỷ đến 1,495 tỷ đồng. Trong phân khúc sedan cỡ D, Camry vẫn là mẫu xe được số đông người dùng chọn lựa dù doanh số chỉ trung bình khoảng 1-200 xe mỗi tháng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.