Volkswagen ra mắt Tiguan thế hệ mới với giá bán từ 1.999 tỷ đồng, bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của loạt xe SUV khác được trưng bày tại triển lãm với chủ đề Greater In Motion - Chuyển động nâng tầm.

Volkswagen Tiguan phiên bản mới được thay tỉnh chỉnh về ngoại hình, trang bị cũng như khả năng vận hành. Thế hệ mới được trang bị hệ thống đèn IQ.LIGHT với 2 thấu kính Projector có khả năng năng mở rộng góc chiếu khi vào cua, điều chỉnh khoảng chiếu sáng và hỗ trợ thời tiết xấu.

tiguan-phien-ban-moi-va-dan-xe-volkswagen-tai-vms-2022

Xe được trang bị mâm 18 inch đi cùng với lốp xe Pirelli phù hợp với đa dạng địa hình. Xe có 8 màu sắc Trắng Pure, Trắng Pearl, Xanh Metallic, Xanh Petrol Metallic, Đen Pearlescent Metallic, Đỏ King Metallic, Xám Platinum Metallic, Bạc Pyrite Metallic.

tiguan-phien-ban-moi-va-dan-xe-volkswagen-tai-vms-2022 tiguan-phien-ban-moi-va-dan-xe-volkswagen-tai-vms-2022

Không gian nội thất với các đường nét thiết kế gọn gàng, sắc sảo kết hợp với đèn viền Ambient Light 30 màu, vô lăng thiết kế mới, ghế da Vienna có lỗ thông hơi, cần số thiết kế mới hiển thị bằng đèn LED sang trọng và tinh tế. Khoang hành lý có không gian linh hoạt từ 230 lít và có thể mở rộng lên đến 1.775 lít.

tiguan-phien-ban-moi-va-dan-xe-volkswagen-tai-vms-2022 tiguan-phien-ban-moi-va-dan-xe-volkswagen-tai-vms-2022

Volkswagen Tiguan được trang bị đồng hồ kỹ thuật số Digital Cockpit Pro, màn hình giải trí 8 inch, hỗ trợ Apple Carplay và Android Auto, điều hoà tự động 3 vùng nhiệt độ, điều khiển cảm ứng và có chức năng lọc không khí.

tiguan-phien-ban-moi-va-dan-xe-volkswagen-tai-vms-2022

Về vận hành xe được trang bị động cơ 2.0 TSI tăng áp kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép DSG 7 cấp, dẫn động 4 bánh toàn thời gian biến thiên 4MOTION cùng nhiều chế độ vận hành khác nhau. Bên cạnh đó xe còn loạt hệ thống hỗ trợ lái như kiểm soát cự ly đỗ xe PDC, chống trượt khi tăng tốc ASR, hỗ trợ trả lái thông minh DSR, cảnh báo áp suất lốp TPMS, hệ thống cảnh báo mất tập trung, khóa vi sai điện tử EDL, hệ thống kiểm soát hành trình Cruise Control và chức năng giới hạn tốc độ Speed Limit.

tiguan-phien-ban-moi-va-dan-xe-volkswagen-tai-vms-2022 tiguan-phien-ban-moi-va-dan-xe-volkswagen-tai-vms-2022tiguan-phien-ban-moi-va-dan-xe-volkswagen-tai-vms-2022 tiguan-phien-ban-moi-va-dan-xe-volkswagen-tai-vms-2022

Ngoài ra tại VMS 2022, Volkswagen còn mang đến dàn xe hùng hậu như SUV cỡ lớn Volkswagen Touareg với hai phiên bản Elegance và Luxury có giá 2.999 tỷ đồng và 3,399 tỷ đồng. Kế đến là Volkswagen Teramont có giá bán chính thức là 2.349 tỷ đồng, với 6 tùy chọn màu ngoại thất.

tiguan-phien-ban-moi-va-dan-xe-volkswagen-tai-vms-2022 tiguan-phien-ban-moi-va-dan-xe-volkswagen-tai-vms-2022

Cuối cùng là mẫu SUV cỡ nhỏ vừa được ra mắt gần đây Volkswagen T-Cross với lợi thế vận hành linh hoạt trong đô thị và vận hành mạnh mẽ, tăng tốc tốt khi đi đường ngoài đô thị. Mức tiêu thụ nhiên liệu cho công suất này rất hợp lý, trung bình chỉ 6l/100km. T-Cross có giá bán cho phiên bản Elegance là 1.099 tỷ và phiên bản Luxury là 1.299 tỷ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.