Thị trường ô tô, Ô tô mới 2021, - 29/03/2022 10:13 AM
Với 2 nguồn hàng chính của mẫu Suzuki XL7 tại thị trường Việt Nam là từ Thái Lan và Indonesia thì mẫu xe có màu mới ra mắt dự kiến cũng có thể đưa về Việt Nam sớm. XL7 là mẫu xe hiếm hoi của nhà Suzuki đang được chọn mua nhiều. 

Đại diện Suzuki giới thiệu XL7 mới với phong cách phối màu mới.

Tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok diễn ra trong thời gian gần 2 tuần bắt đầu từ hôm 23/3 vừa qua, Suzuki đã giới thiệu mẫu xe đang bán chạy là XL7 Multi-Dynamic Crossover với màu mới được phối giữa 2 màu kinh điển là đỏ và đen.

Suzuki XL7 mới có điểm nhấn phần nóc xe được sơn đen bóng cùng với chắn bùn, gương chiếu hậu và cản trước cùng màu này,  bao quanh thân xe là màu đỏ tạo sức hút mới cho mẫu xe.

Ngoài ra, cải thiện sự thu hút của mẫu xe này thì Suzuki còn thêm lưới tản nhiệt màu đen xen lẫn với mạ crom, la zăng hợp kim nhôm 16 inch, đèn hậu kiểu dọc, cả cụm đèn pha và đèn hậu đều trang bị LED, cùng đường thanh ray trên mái cho thêm tiện ích chở hành lý phục vụ gia đình.

Tất cả sự thay đổi này theo Suzuki đó là tạo nên vẻ ngoài dữ dằn hơn cho mẫu gia đình 7 chỗ này.

Giá khởi điểm của Suzuki XL7 màu mới tại Thái Lan bắt đầu từ 789.000 baht, tương đương gần 550 triệu đồng. Ngoài màu đỏ - đen, XL7 còn màu trắng – đen với cách phối màu tương tự và giá bán tăng thêm tương đương từ 7-10 triệu đồng.

Suzuki XL7 phối màu cam - đen đã có mặt ở Việt Nam và là bản Sport Limited.

Suzuki X7 phối màu trắng tuyết – đen.

Màn hình cảm ứng 10 inch với kết nối Apple CarPlay, Android Auto.

XL7 là mẫu xe hiếm hoi của nhà Suzuki đang được bà con chọn mua nhiều. Còn lại hầu hết các mẫu xe của Suzuki đều hiện diện thường xuyên trong danh sách xe ế hàng tháng của VAMA. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.