Suzuki XL7 vừa có thêm phiên bản Sport Limited được bổ sung thêm một số trang bị mang tính trải nghiệm với mức giá hơn 639 triệu đồng.

Được ra mắt từ tháng 7/2020 đến nay thì Suzuki XL7 vừa có thêm phiên bản mới với cái tên Sport Limited. Thực tế đây có thể xem là bản nâng cấp nhẹ của chiếc SUV lai MPV này, cụ thể sẽ có các trang bị mới như: camera 360 độ, cảm biến lùi, gương chiếu hậu điện tử tích hợp camera hành trình trước và sau đồng thể có thể thể hiện hình ảnh phía sau khi đang vận hành.

doi-dau-toyota-veloz-cross-suzuki-xl7-co-ban-them-ban-nang-cap-dat-tieu-chuan-euro-5

Ngoài ra, Suzuki XL7 Sport Limited còn có thêm cửa cốp điện có cảm biến mở cốp, sạc không dây đồng thời đây cũng là mẫu xe được được trang bị sẵn kính màu tối với phim cách nhiệt chống tia UV/IR ngăn ngừa nhiệt lượng và cháy nắng. Các tính năng này giúp cho việc mở cốp nhẹ nhàng hơn và thuận tiện hơn khi sạc điện thoại.

doi-dau-toyota-veloz-cross-suzuki-xl7-co-ban-them-ban-nang-cap-dat-tieu-chuan-euro-5 doi-dau-toyota-veloz-cross-suzuki-xl7-co-ban-them-ban-nang-cap-dat-tieu-chuan-euro-5

Thêm nữa để phù hợp với các quy định mới về khí thải thì Suzuki XL7 Sport Limited cũng đã có các thay đổi đạt tiêu chuẩn khí thải Euro5, xe cũng được trang bị thêm cánh lướt gió để tăng thêm phần thể thao. Với các nâng cấp thay đổi trên Suzuki XL7 Sport Limited có giá bán 639.9 triệu đồng, cao hơn phiên bản tiêu chuẩn 40 triệu đồng.

doi-dau-toyota-veloz-cross-suzuki-xl7-co-ban-them-ban-nang-cap-dat-tieu-chuan-euro-5 doi-dau-toyota-veloz-cross-suzuki-xl7-co-ban-them-ban-nang-cap-dat-tieu-chuan-euro-5

Trong phân khúc MPV hiện nay ở thời điểm hiện tại thì Mitsubishi Xpander và Suzuki XL7 đang là một trong những mẫu xe đa dụng có sức hút cao. Tuy nhiên trong thời gian tới khả năng cao sẽ có sự đột biến bổi bộ đôi Toyota Veloz và Avanza vừa được ra mắt sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến doanh số của Xpander và XL7.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.