Thị trường ô tô, - 06/05/2022 06:05 AM
Vô tình một showroom tại Pháp đã hé lộ thông tin về thế hệ tiếp theo của chiếc SUV BMW X1, tuy nhiên các thông tin cụ thế vẫn được giữ kín.

Cụ thể một đại ký BMW tại Cholet, Pháp hiện đang tải các quảng cáo cho sự kiện ra mắt của BMW X1 với ảnh teaser là những đường vẽ tổng thể của chiếc SUV cỡ nhỏ. Tuy nhiên theo phát ngôn của BMW họ hoàn toàn không biết gì về thông tin trên và thời điểm ra mắt của BMW X1 cũng khác với thời điểm trên.

suv-nho-nhat-cua-bmw-sap-trinh-lang-doi-trong-voi-mercedes-gla-sap-mo-ban-tai-viet-nam

Không lâu sau đó bài đăng quảng cáo của đại lý BMW nước Pháp nhanh chóng bị gỡ bỏ trên các nền tảng mạng xã hội của mình. Tuy nhiên dựa vào các thông tin ít ỏi trên thì có thể phán đoán rằng thời điểm BMW trình làng mẫu SUV cỡ nhỏ X1 thế hệ mới sẽ không còn xa.

suv-nho-nhat-cua-bmw-sap-trinh-lang-doi-trong-voi-mercedes-gla-sap-mo-ban-tai-viet-nam

Trước đó giới săn ảnh đã bắt gặp phiên bản thử nghiệm chạy trên đường thử, qua đó có thể thấy BMW X1 2022 có phần tản nhiệt lớn hơn, hệ thống các bộ phận chiếu sáng có phần góc cạnh hơn, tuy nhiên nội thất vẫn còn là ẩn số. Theo các thông tin chưa xác thực thì có thể nội thất của BMW X1 2022 sẽ có phần giống với dòng 2-Series Active Tourer mới.

suv-nho-nhat-cua-bmw-sap-trinh-lang-doi-trong-voi-mercedes-gla-sap-mo-ban-tai-viet-nam

Khả năng cao BMW X1 đời mới sẽ có cấu hình máy xăng 2.0L tăng áp cho hiệu suất 302 mã lực, 450 Nm và cấu hình mô tơ đơn / đôi cho phiên bản iX1 thuần điện cùng với các tin đồn về hệ truyền động lai hybrid.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.