Suzuki Việt Nam đã ngầm xác nhận sự xuất hiện của Suzuki Ertiga phiên bản Hybrid, mới đây đã xuất hiện thêm nhiều hình ảnh của mẫu xe này tại đại lý.

Dù chưa ấn định thời gian ra mắt chính xác, nhưng trên website của Suzuki Việt Nam đã ngầm xác nhận thông tin này. Mới đây những hình ảnh đầu tiên của Suzuki Ertiga Hybrid đã lộ diện trên nhiều hội nhóm mạng xã hội.

phien-ban-hybrid-cua-suzuki-ertiga-da-ve-dai-ly-them-nhieu-nang-cap-moi

Trước đó giới bán hàng đã truyền tay nhau những thông tin về mẫu xe này, đồng thời đã chào mời nhận cọc với mức giá dự kiến khoảng từ 518 triệu đồng và 585 triệu đồng cho hai phiên bản MT và AT, đồng thời các phiên bản máy xăng cũ cũng có thể được loại bỏ khi thế hệ mới sẽ được ra mắt trong tháng 9 này.

phien-ban-hybrid-cua-suzuki-ertiga-da-ve-dai-ly-them-nhieu-nang-cap-moi phien-ban-hybrid-cua-suzuki-ertiga-da-ve-dai-ly-them-nhieu-nang-cap-moi

Theo hình ảnh có thể thấy Suzuki Ertiga Hybrid lộ diện là phiên bản AT, đồng thời còn có thêm sự hiện diện của bản Sport với bodykit thể thao giống thế hệ trước. Phần lưới tản nhiệt cũng có thiết kế mới so với thế hệ tiền nhiệm.

phien-ban-hybrid-cua-suzuki-ertiga-da-ve-dai-ly-them-nhieu-nang-cap-moi

Ngoài ra một số hình ảnh còn cho thấy nội thấy của Suzuki Ertiga Hybrid có thêm các trang bị mới như ga tự động, đèn pha tự động, đồng hồ lái có kích thước lớn tích hợp màn hình màu, tự động ngắt động cơ tạm thời, ốp gỗ tại một số vị trí và tay lái có màu mới.

Thế hệ mới của Suzuki Ertiga gây chú ý với cấu hình động cơ xăng lai điện có tên gọi Smart Hybrid K15C cho mức công suất 103 mã lực tại tua máy 6.000Rpm và 138 Nm mô-men xoắn tại vòng tua 4.400Rpm. Xe cũng có 2 tùy chọn hộp số gồm số sàn 5 cấp và tự động 6 cấp.

phien-ban-hybrid-cua-suzuki-ertiga-da-ve-dai-ly-them-nhieu-nang-cap-moi

Ngoài khả năng tiết kiệm nhiên liệu thì động cơ hybrid còn giúp tối ưu thêm sức mạnh, tái tạo năng lượng và cung cấp thêm mô-men xoắn mỗi khi tăng tốc. Theo công bố thì Suzuki Ertiga Hybrid chỉ mất 5.69 lít cho 100 km đường hỗn hợp ở điều kiện hỗn hợp.

phien-ban-hybrid-cua-suzuki-ertiga-da-ve-dai-ly-them-nhieu-nang-cap-moi

Tại Việt Nam, doanh số của Suzuki Ertiga không mấy nổi bật mặc dù có giá bán dễ tiếp cận nhất phân khúc, với việc nâng cấp thêm cấu hình hybrid sẽ tăng thêm sức hút trước cái đối thủ như Mitsubishi Xpander, Toyota Avanza Premio và sắp tới là Kia Carens hay Hyundai Stargazer.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.