Xe mới ra mắt, Xe mới, - 10/08/2023 04:29 PM
Phiên bản thương mại của mẫu concept XFC chính thức được ra mắt người dùng tại Indonesia, dự kiến sẽ có mặt tại Việt Nam vào cuối năm nay.

Hãng xe Nhật đã chọn cụm từ Xforce là tên gọi thương mại của mẫu concept XFC từng được ra mắt lần đầu thị trường Việt Nam vào tháng 10 năm ngoái. Về cơ bản thì thiết kế không có quá nhiều sự khác biệt ở tổng thể chỉ có thay đổi tại một số chi tiết nhỏ.

phan-khuc-suv-co-b-sap-co-cai-ten-moi-de-lay-khach-tu-kia-seltos-va-hyundai-creta-tai-viet-nam

Cụ thể phần đèn sương mù, gương chiếu hậu được thay đổi lại nhằm phù hợp với điều kiện sử dụng thực tế. Đáng chú ý xe vẫn được trang bị mâm 18 inch, đèn pha led cùng các đường cắt đặc trưng theo ngôn ngữ Dynamic Shield.

Theo thông số thì Mitsubishi Xforce có chiều dài rộng cao lần lượt 4.390 x 1.810 x 1.660 mm, trục cơ sở 2.650 mm. Kích thước này có phần tương đồng với các mẫu xe như Kia Seltos hay Hyundai Creta, hãng cũng định vị mẫu xe này thuộc phân khúc SUV hạng B.

phan-khuc-suv-co-b-sap-co-cai-ten-moi-de-lay-khach-tu-kia-seltos-va-hyundai-creta-tai-viet-nam

Không gian bên trong sẽ là cụm màn hình có thiết kế khá lạ khi tích hợp cả đồng hồ lái và màn hình trung tâm có phần khác biệt với các thiết kế của các dòng xe ở thời điểm hiện tại. Hãng cho biết đây là thiết kế mở rộng theo phương ngang giúp mở rộng tầm quan sát, đây cũng là mẫu xe hiếm hoi trong phân khúc sử dụng chất liệu vải mélange tại một số khu vực để tạo điểm nhấn.

Về giải trí xe có hỗ trợ Android Auto/ Apple CarPlay và WebLink hiển thị giao diện điện thoại khi kết nối. Ngoài ra xe có hệ thống âm thanh Dynamic Sound Yamaha Premium có thể điều chỉnh phù hợp với vận tốc của xe. Thêm nữa xe có đến 15 vị trí có thể để các chai nước, làm mát nước ở bệ tì tay trung tâm, bệ sạc không dây và ổ cắm điện cho cả hai hàng ghế.

phan-khuc-suv-co-b-sap-co-cai-ten-moi-de-lay-khach-tu-kia-seltos-va-hyundai-creta-tai-viet-nam

Mặc dù có ngoại hình hầm hố nhưng vì định vị trong phân khúc SUV hạng B nên Mitsubishi Xforce chỉ sử dụng động cơ Mivec 1.5L cho mức công suất 105 mã lực, 141 Nm kết hợp với hộp số CVT và dẫn động cầu trước cùng 4 chế độ lái địa hình khác nhau.

Theo các thông tin thì khả năng cao Mitsubishi Xforce sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam với mức giá từ 7-800 triệu đồng, như vậy có phần cao hơn mặt bằng chung bởi Kia Seltos đang có giá niêm yết từ 599 đến 719 triệu đồng và Hyundai Creta từ 620 đến 730 triệu đồng chưa bao gồm các khuyến mãi khác.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.