Xe mới, Xe sắp về Việt Nam, - 28/05/2024 03:54 PM
Dù đã có lịch ra mắt chính thức vào cuối tháng 5 tới đây, nhưng một số tư vấn bán hàng đã hé lộ một số thông tin về mẫu xe này, đặc biệt là mức giá bán.

Cụ thể, trên nhiều hội nhóm ô tô, các tư vấn bán hàng cho biết mẫu Hyundai Accent sắp được ra mắt sẽ có 4 phiên bản với mức giá bán giao động từ dưới 440 triệu đồng và cao nhất là 550 triệu đồng. Hyundai Accent hiện tại có giá từ 426 triệu đồng đến 542 triệu đồng.

nhieu-tu-van-ban-hang-he-lo-gia-ban-cua-mau-sedan-hang-b-sap-ra-mat

Theo giá dự kiến thì Hyundai Accent thế hệ mới vẫn có thể tiếp tục duy trì khả năng cạnh tranh trước các đối thủ như Toyota Vios được niêm yết từ 458 - 545 triệu đồng hay Honda City được đề xuất từ 559 triệu đồng đến 609 triệu đồng.

Một số thông tin khác cho biết Hyundai Accent 2024 vẫn duy trì phiên bản số sàn ở phiên bản tiêu chuẩn, các phiên bản còn lại đều là số tự động gồm AT, Đặc biệt và Cao cấp. Cũng trong thời điểm gần đây những hình ảnh về mẫu xe này xuất hiện khá nhiều trên phố mà không có sự che chắn nào cả.

nhieu-tu-van-ban-hang-he-lo-gia-ban-cua-mau-sedan-hang-b-sap-ra-mat

Theo hình ảnh thì ngoại thất của Hyundai Accent thế hệ mới sắp bán tại Việt Nam tương đồng với thị trường Ấn Độ, đây cũng là thế hệ thứ 7 của dòng xe này. Phiên bản lộ diện sử dụng mâm 16 inch, đèn trước và sau đều dùng bóng Led đi cùng cánh gió phía sau cùng các ốp cản thể thao.

Theo hình ảnh từ thị trường nước ngoài, thì Hyundai Accent 2024 sẽ có màn hình kép, vô lăng 2 chấu, phanh tay điện tử, loa Bose, kết nối Apple CarPlay và Android Auto không dây, sạc không dây, đèn nội thất,… và có thể có cả gói an toàn chủ động Hyundai Smartsense.

nhieu-tu-van-ban-hang-he-lo-gia-ban-cua-mau-sedan-hang-b-sap-ra-mat

Khả năng cao, Hyundai Accent 2024 tại Việt Nam sẽ dùng động cơ 1.5L hút khí tự nhiên cho công suất 113 mã lực và mô-men xoắn 144 Nm, kết hợp số sàn 6 cấp hoặc số tự động vô cấp. Ngoài ra xe vẫn còn 1 phiên bản khác với máy xăng tăng áp 1.5L cho công suất 158 mã lực, 253 Nm đi cùng hộp số 7 cấp ly hợp kép.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.