Thị trường ô tô, Ô tô mới 2021, - 05/06/2021 11:47 AM
Hãng Nissan ở Thái Lan tiếp tục tung ra bản mới cho mẫu Almera cùng ngoại hình chau chuốt thêm với thiết kế thể thao và hứa hẹn ngày về Việt Nam.

Bản Sportech 1.0L turbo VL có khác biệt lớn nhất là vẻ ngoài thiết kế thể thao sắc nét, thuôn gọn với lưới tản nhiệt mạ crom đen dạng lưới. Phần “mặt tiền” khá thu hút với kiểu đèn pha LED "mắt hí" sắc sảo, hốc đèn sương mù dang LED cũng được trang trí thêm một tấm lưới nhỏ thay vì để hốc sâu đơn thuận.

Các chi tiết nhỏ trang trí kỹ như các đường viền quanh đèn pha, gương, tấm cản dưới phủ sơn bạc. La zăng xe là hợp kim đen 15 inch vơi 5 chấu đôi, nội thất màu đen kết hợp với những đường đường khâu màu xám.

Màn hình giải trí cảm ứng 8 inch kết nối Apple CarPlay và truy cập các ứng dụng di động qua màn hình điều khiển. Màn hình này cũng kết nối 4 camera quanh xe giúp người lái quan sát mọi phía , tính năng hoạt động cùng chức năng phát hiện đối tượng chuyển động để cảnh báo mọi thứ đến gần.

Một số tính năng an toàn chủ động được trang bị gồm: 6 túi khí (2 phía trước và 4 bên hông cửa), hệ thống chống bó cứng phanh; hệ thống phân bổ lực phanh; hỗ trợ phanh khẩn cấp; ổn định thân xe; hỗ trợ khởi hành ngang dốc; cảnh báo điểm mù; cảnh báo phương tiện cắt ngang; cảnh báo va chạm phía trước…

Động cơ được sử dụng là  1.0L tăng áp cho công suất 100 mã lực tại 6200 RPM và mô men xoắn đạt 150Nm với hộp số CVT.

Tại Việt Nam, Almera được biết đến là mẫu Sunny và với doanh số khá thấp của Sunny, Nissan dự kiến sẽ đưa Almera về Việt Nam bằng hình thức nhập nguyên chiếc thay thế mẫu Sunny cũ trong năm 2021.

Bên cạnh đó, Nissan đang trong quá trình cấu trúc lại khi tiến hành sắp xếp các nhà máy sản xuất trên khắp thế giới trong suốt thời gian qua, một trong số đó là dừng lắp ráp Nissan tại Việt Nam nằm trong kế hoạch giảm 20% quy mô sản xuất trên toàn cầu.

Mẫu Almera có tổng cộng 5 màu. Giá khởi điểm Sportech 1.0L turbo VL được chào bán ở Thái Lan là 659.000 Bath, tương đương 489 triệu VNĐ. Nếu khách hàng muốn lắp các gói phụ kiện thì  có 11 phụ kiện ngoại thất (trang trí cửa trước và sau, kính cửa với kẹp gắn, bánh hợp kim 16 inch, bọc ống xả bảo vệ tay nắm cửa, bạt phủ xe…), 5 phụ kiện nội thất (thảm sản, khay hành lý, bàn đạp thể thao, lưới chia khoang hành lý…), phụ kiện, phụ kiện trang trí...

Nếu về Việt Nam và với ngoại hình bắt mắt cộng thêm nhiều trang bị tốt thì hứa hẹn Nissan sẽ tạo ra một cuộc cạnh tranh mới với các mẫu sedan hạng B trong nước như Toyota Vios, Hyundai Accent…

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.