Sau phiên bản Xpander thường thì Xpander Cross chuẩn bị được nhận phiên bản nâng cấp giữa vòng đời với nhiều chi tiết mới ở phần ngoại hình.

Trước đó vào năm ngoài, Mitsubishi Xpander Cross cũng có một bản cập nhật nhẹ thực chất chỉ là những cải tiến ở phần nội thất và ngoại thất vẫn ko có sự khác biệt và trong thời gian ngắn tới đây mẫu MPV này sẽ được nâng cấp với nhiều điểm mới nhằm gia tăng sức cạnh tranh lên hai đối thủ trực tiếp là Toyota Veloz Cross cũng như Suzuki XL7.

mitsubishi-xpander-cross-sap-co-ban-nang-cap-pha-hoi-nong-len-doi-thu-toyota-veloz-cross

Theo hình ảnh có thể thấy Mitsubishi Xpander Cross 2023 được trang bị bộ mâm đúc 5 chấu kép nhưng có giao diện mới được sơn 2 tông màu. Phần đèn pha cũng được đổi mới với kiểu dáng T-Shape tương tự như Xpander thường.

mitsubishi-xpander-cross-sap-co-ban-nang-cap-pha-hoi-nong-len-doi-thu-toyota-veloz-cross

Ngoài ra xe có lưới tản nhiệt góc cạnh hơn, phần cản dưới có thiết kế vuông vức, hầm hố theo phong cách của SUV. Ngoài ra vẫn có các tấm ốp nhựa bao phủ xung quanh các hốc bánh xe và bên hông cũng thiết kế phẳng ít nổi khối hơn. Phía sau cũng tương tự tạo sự đồng bộ với phần đầu xe.

mitsubishi-xpander-cross-sap-co-ban-nang-cap-pha-hoi-nong-len-doi-thu-toyota-veloz-cross

Bên trong nội thất cũng có nhiều điểm mới như màn hình trung tâm đặt nổi 9 inch, bổ sung thêm sạc không dây, khu vực cụm điều hòa cũng được tinh chỉnh hiện đại hơn. Đáng chú ý vô lăng của Mitsubishi Xpander Cross 2023 được chuyển sang loại 4 chấu giống với mẫu SUV Pajero Sport. Ngoài ra xe cũng được trang bị thêm phanh tay điện tử, giữ phanh tự động, bệ tỳ tay cho hàng ghế sau, cổng sạc USB,….

mitsubishi-xpander-cross-sap-co-ban-nang-cap-pha-hoi-nong-len-doi-thu-toyota-veloz-cross

Về vận hành thì Mitsubishi Xpander Cross 2023 có chung cấu hình với bản Xpander thường khi sử dụng động cơ xăng 1.5L công suất 105 mã lực, 141 Nm, kết hợp với hộp số CVT và dẫn động cầu trước. Ngoài ra hệ thống khung gầm và hệ thống treo cũng được cải tiến giúp tăng độ cứng và êm ái hơn khi vận hành.

Nhiều khả năng sau khi ra mắt tại Indonesia trong thời gian tới thì Mitsubishi sẽ mang phiên bản Xpander Cross về thị trường Việt Nam nhằm bổ sung thêm sự đa dạng trong dải sản phẩm của mình. Theo Vama thì ngay sau khi ra mắt đã có hơn 2.700 xe bán ra ngay trong tháng 7/2022.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.