Sau những thành công vang dội trên thị trường xe đa dụng (MPV), có vẻ như Mitsubishi tiếp tục muốn giữ vững doanh số của mẫu xe Xpander khi hé lộ thiết kế 3D của bản nâng cấp giữa dòng đời.

Các tin tức cho hay, đây là bản facelift của Xpander Cross với một số nhận dạng mới hướng đến chiếc xe nghiêng hẳn về hình dạng một chiếc xe thể thao đa dụng (SUV).

Qua thiết kế 3D, các phụ kiện tiêu biểu cho dòng xe SUV đó là có thanh ray nóc xe, cản trước rộng hơn và cản sau thiết kế đồng điệu với cản trước, chắn bùn cũng như ốp thân xe được nhận định cảm tính là rộng hơn.

Phần đầu trước so với bản faclift Xpander 2022 mới ra mắt hồi đầu tháng 4 thì hốc đèn sương mù cũng được chuyển sang dạng chữ T thay vì đèn tròn như hiện nay.

Mitsubishi Xpander Cross 2022 có đèn sương mù dạng tròn.

Thiết kế 3D được cho là của Xpander Cross có hốc đèn sương mù thay đổi theo cụm đèn pha.

Hiện tại, thị trường trong nước đang bắt đầu đón nhận dòng Xpander 2022, các đại lý cũng đã chuẩn bị những khâu cuối cùng để ra mắt khách hàng trong nước. Mẫu xe vẫn là được nhập khẩu từ Indonesia.

Mitsubishi Xpander bản hiện tại được bán ra có giá từ 555-630 triệu đồng tương ứng với 3 phiên bản. Trong khi đó Xpander Cross định vị khác và có giá cao nhất ở mức 670 triệu đồng.

Một chút thay đổi ở cản sau của Xpander Cross facelift so với phiên bản 2022.

Mitsubishi Xpander hiện tại đã giữ vững ngôi vương dòng xe MPV trong nước đến 4 năm liên tiếp từ 2018-2021 và trong quý I/2022 vẫn dẫn đầu với cách biệt gấp đôi doanh số của cặp đôi mà Toyota mới đưa về là Toyota Veloz và Avanza.

Hiện chưa rõ bản facelift của Xpander Cross có những thay đổi hay bổ sung gì bên trong nội thất cũng như tính năng mới. Về cơ bản đã có những thay đổi nhỏ bên ngoài tạo cho chiếc xe thêm phần thể thao và sắc nét hơn nữa.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.