Mới đây trên mạng xã hội lan truyền những hình ảnh được cho là Toyota Vios 2023 tuy nhiên ngoại thất có phần khác so với phiên bản Thái Lan khiến không ít người hụt hẫn.

Tại Thái Lan, Toyota Vios thế hệ mới đã được trình làng gây ấn tượng mạnh bởi thiết kế nội ngoại thất gần như khác biệt so với phiên bản cũ. Do đó không ít người thầm mong mẫu xe này sẽ sớm hiện diện tại thị trường Việt Nam.

lo-hinh-xe-la-cua-toyota-co-the-la-vios-2023-thiet-ke-khien-dan-mang-that-vong

Nhưng mới đây những hình ảnh chụp được cho là Toyota Vios phiên bản nâng cấp tại Việt Nam được lan truyền trên mạng xã hội mới đây đã khiến nhiều người thất vọng bởi thiết kế ngoại thất có phần khác biệt, và có thể đây là phiên bản nâng cấp nhẹ dành riêng cho thị trường nước nhà.

lo-hinh-xe-la-cua-toyota-co-the-la-vios-2023-thiet-ke-khien-dan-mang-that-vong

So với thế hệ đang phân phối thì Toyota Vios 2023 thay đổi nhẹ như đèn pha mới với thiết kế tương tự Toyota Corolla ở Mỹ, lưới tản nhiệt hẹp ngăn cách với hốc gió trung tâm bằng tấm ốp màu đen ở giữa, logo Toyota lại được bao quanh bởi 2 khe gió nhỏ.

lo-hinh-xe-la-cua-toyota-co-the-la-vios-2023-thiet-ke-khien-dan-mang-that-vong

Phía dưới hai góc cản trước còn có đèn sương mù, nẹp màu bạc làm điểm nhấn bên dưới hốc gió trung tâm. Có thể nói Toyota Vios 2023 vừa lộ diện tại Việt Nam sở hữu nhiều thiết kế lai tạp từ nhiều mẫu xe khác nhau và không giống bất cứ thị trường nào khác. Phần hông xe gần như không có khác biệt, xe vẫn sử dụng mâm 15 inch 6 chấu sơn 2 tông màu với họa tiết mới. Phần sau vẫn tương tự với đèn hậu, cản sau, cửa cốp cho đến đèn phản quang,… đều giống với phiên bản hiện hành.

Mặc dù phần ngoại thất lộ diện khá đầy đủ nhưng nội thất cũng như các trang bị vẫn chưa có thông tin hay hình ảnh nào mới. Nếu đây chỉ là bản nâng cấp thì khả năng cao không gian bên trong sẽ không có quá nhiều điểm mới so với thế hệ hiện tại.

Theo nhiều thông tin trước đó, Toyota Vios phiên bản mới có thể sẽ ra mắt Việt Nam vào quý 2 năm nay và có thể đây là phiên bản facelift với các nâng cấp nhẹ trước khi mẫu sedan hạng B ăn khách này chuyển sang thế hệ mới.

           

Tại Thái Lan, Toyota Vios thế hệ mới có những trang bị đáng chú ý như đèn pha Led, đèn định vị ban ngày và đèn hậu đều là Led cũng kiểu dáng mới. Ngoài ra nội thất của Vios 2023 cũng gây khác biệt khgi có màn hình trung tâm 9 inch đặt nổi, đồng hồ kỹ thuật số với màn hình màu TFT 7 inch, 6 loa, đèn viền nội thất 64 màu, điều hòa tự động và lọc không khí PM2.5.

Thêm nữa, Toyota Vios 2023 tại Thái Lan còn có phanh tay điện tử, giữ phanh tự động, cảnh báo điểm mù, đèn pha tự động, camera 360 độ, cảm biến đỗ xe và gói hỗ trợ Toyota Safety Sense gồm cảnh báo và tự động phanh tiền va chạm, cảnh báo lệch làn đường kèm đánh lái đưa xe về đúng làn, cảnh báo khi xe phía trước khởi hành cũng như kiểm soát chân ga.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.