Thị trường ô tô, - 07/04/2021 05:41 PM
Mẫu MPV mới của Kia được dự đoán sẽ có kích thước và giá bán phù hợp hơn cho thị trường Việt Nam.

Sau sự thành công của Kia Seltos, Kia hiện đã bắt tay vào sản xuất một mẫu MPV cỡ nhỏ hoàn toàn mới. Mẫu xe này sẽ có giá cả phải chăng hơn nhiều so với Kia Sedona, vốn nằm ở phân khúc cao cấp. Những hình ảnh chụp trộm đầu tiên của chiếc MPV sắp ra mắt này hiện đã xuất hiện trên internet. Chiếc xe được ngụy trang khá kỹ lưỡng nhưng vẫn cho thấy những điều có thể trông đợi ở mẫu xe gia đình mới của Kia.

kia new mpv

Qua ảnh, có thể thấy rằng chiếc xe sẽ có ba hàng ghế tương tự như Sedona nhưng với hình dạng nhỏ hơn. Điều thú vị là chiếc xe này sẽ dùng chung khung gầm với Kia Sonet cỡ nhỏ nhưng sẽ được kéo dài lên khoảng 4,5 mét để chứa hàng ghế thứ ba. Chiếc MPV sắp ra mắt này có thể sẽ cạnh tranh với Suzuki Ertiga. Mitsubishi Xpander và Toyota Innova tại thị trường Việt Nam.

Trở lại với hình dạng của chiếc MPV mới, xung quanh đèn pha sẽ có đèn LED chạy ngày giống với Kia Sonet. Như thường lệ, phần đầu xe sẽ sở hữu lưới tản nhiệt 'Mũi hổ' rộng và các chi tiết sắc nét khác. Ngoài ra là nhiều điểm mạ chrome để tăng vẻ hầm hố. Ở phần thân xe là mâm bánh 16 inch, đi kèm lốp MRF Wanderer, tương tự như Seltos.

kia mpv

Một số tính năng nổi bật trên chiếc Kia MPV sắp ra mắt bao gồm kết nối điện thoại thông minh, bánh xe hợp kim, đèn chạy ngày, camera lùi, điều khiển hành trình, cửa sổ chỉnh điện, nút đề nổ và đèn viền nội thất. Ngoài ra là các tính năng hiện đại như cửa sổ trời, ghế trước thông gió, máy lọc không khí, camera 360 độ, cảnh báo điểm mù và màn hình hiển thị HUD trên những biến thể cao cấp hơn.

kia mpv

Dưới mui xe, chiếc MPV mới có thể được trang bị động cơ xăng và diesel 1.5L. Thông số về công suất, mô-men xoắn và các tùy chọn hộp số sẽ tương tự như Kia Seltos. Mẫu xe mới dự kiến sẽ được trình làng vào cuối năm nay và có thể về Việt Nam vào đầu năm 2022 để trở thành một sự lựa chọn thay thế phải chăng hơn so với Kia Sedona, vốn đang có giá khởi điểm 1,019 tỷ đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.