Thị trường ô tô, - 16/01/2023 02:10 PM
Tại Thái Lan, Honda vừa chốt lịch ra mắt mẫu xe CR-V vào tháng 3 năm nay tại triển lãm Bangkok International Motor Show lần thứ 44.

Sau khi ra mắt toàn cầu vào năm ngoái, Honda CR-V tiếp tục chạy thử nghiệm tại nhiều thị trường khác trong đó có Đông Nam Á với Thái Lan là nước đầu tiên ở khu vực này sẽ đón nhận mẫu xe trên tại triển lãm ô tô quốc tế Bangkok (BIMS) lần thứ 44, diễn ra từ ngày 22/3-2/4/2023.

honda-cr-v-doi-moi-co-lich-ra-mat-tai-thai-bao-hieu-ngay-ve-viet-nam-rat-gan

Mặc dù không công bố các thông số kỹ thuật nhưng dựa vào các thị trường khác có thể thấy hình dung được rõ nét về Honda CR-V 2023 mới. Cụ thể những thay đổi dễ thấy nhất của Honda CR-V 2023 là cụm đèn pha LED, lưới tản nhiệt hình thang với họa tiết kim cương, đèn hậu LED và ống xả kiểu mới.

Kích thước tổng thể của Honda CR-V 2023 dài hơn 69 mm, rộng hơn 10 mm, trục cơ sở cũng tăng thêm 38 mm so với thế hệ cũ, ngoài ra Honda cũng đã chuyển gương chiếu hậu xuống cánh cửa thay vì liền với trụ A mở rộng tầm quan sát tốt hơn.

honda-cr-v-doi-moi-co-lich-ra-mat-tai-thai-bao-hieu-ngay-ve-viet-nam-rat-gan

Phía sau xe cũng có những thay đổi nhẹ ở phần thiết kế như đường gân lớn kéo dài đặt giữa. Cản sau được ốp nhựa sơn đen với hai ống xả giả hình thang nhằm tăng tính thể thao cho xe. Cụm đèn hậu LED được tinh chỉnh nhẹ lại nhằm mang tính thẩm mỹ cao hơn.

Không gian bên trong Honda CR-V thế hệ 6 có nhiều thiết kế tương đồng với Honda Civic mới. Bảng điều khiển có thiết kế đơn giản, táp-lô ốp kim loại đi kèm các lỗ thông gió trên cửa gió điều hòa, tạo sự đồng bộ trong thiết kế nội thất. Honda cũng đã trang bị cụm đồng hồ kỹ thuật số 7 inch sau vô-lăng cho CR-V mới. Các bản thấp sử dụng màn hình giải trí 7 inch, bản cao được trang bị loại 9 inch, kết nối Apple CarPlay/Android Auto không dây, sạc điện thoại không dây 15W và hệ thống âm thanh cao cấp Bose 12 loa.

Honda CR-V vẫn sử dụng động cơ 1.5L tăng áp như thế hệ trước nhưng tinh chỉnh nhẹ cho mức công suất 190 mã lực và mô-men xoắn cực đại 243 Nm, kết hợp với hộp số CVT. Chưa rõ sẽ có tùy chọn phiên hybrid hay không, tại Mỹ phiên bàn này được trang bị thêm hệ dẫn động AWD.

Sau khi ra mắt tại Thái Lan vào tháng 3 năm nay, rất có thể Honda CR-V 2023 sẽ sớm cập bến Việt Nam trong thời gian tới, hiện phiên bản đang phân phối đang có khá nhiều ưu đãi mạnh trong thời gian này. Theo Vama thì trong năm 2023 đã có 9.578 xe CR-V bàn giao tới tay người dùng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.