Thế hệ của Mercedes-Benz GLC hiện tại là từ năm 2016 và có một bản nâng cấp giữa dòng đời năm 2020. Năm sau, mẫu xe này dự kiến sẽ ra mắt thế hệ mới.

Những bức ảnh về mẫu xe GLC được nguỵ trang chạy thử nghiệm đã được bắt gặp. Dưới lớp áo nguỵ trang của mẫu xe chúng ta vẫn có thể nhận ra sự thay đổi đáng kể về thiết kế của mẫu SUV nhỏ gọn này của Mercedes-Benz.

Theo đó, Mercedes GLC thế hệ mới sẽ chia sẻ nền tảng và động cơ MRA II với C-Class. Kích thước GLC sẽ được tăng thêm với chiều dài cơ sở thay đổi, lưới tản nhiệt lớn hơn.

Mercedes GLC thế hệ hiện tại.

Đèn pha và đèn hậu đi theo xu hướng chung khi được kéo dài và mảnh hơn.  Đường cửa sổ sẽ chếch lên và điểm cao nhất kết thúc ở cột D của khung xe, điều này mang lại của GLC mới vẻ ngoài thể thao hơn thế hệ hiện tại.

Phía bên trong, về cơ bản thì nội thất của GLC mới giống với C-Class và sẽ được trang bị cụm đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch cùng màn hình trung tâm 11,9 inch cũng như phần mềm thông tin giải trí MBUX mới nhất.

Động cơ cơ sở của GLC thế hệ mới là loại 4 xi lanh thẳng hàng 2.0 lít tăng áp và có thêm hỗ trợ hybrid nhẹ 48 volt cho tổng công suất 255 mã lực và 400 Nm mô men xoắn. Động cơ này này sẽ đi cùng hộp số tự động 9 cấp với hệ thống dẫn động cầu sau hoặc tất cả các bánh.

Ngoài Hybrid thì nhiều khả năng còn thêm một mô hình plug-in-hybrid ở một số thị trường riêng biệt.

GLC-Class mới vẫn sẽ được Mercedes-Benz định vị ở phân khúc SUV cỡ nhỏ đối đầu với những đối thủ như Acura RDX, Audi Q5, BMW X3, Volvo XC60 và Genesis GV70 mới.

Tại Việt Nam, Mercedes-Benz GLC có 3 phiên bản với 3 mức giá lần lượt 1,8, 2,1 và 2,5 tỷ đồng. Nhờ lợi thế lắp ráp trong nước nên mẫu SUV này có doanh số tốt hơn các đối thủ trong phân khúc như BMW X3 hay Audi Q5 hay Volvo XC60.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.