Xe mới, Xe mới về Việt Nam, - 15/03/2024 11:23 AM
Sau các tin đồn, thì cuối cùng Ford Việt Nam cũng chính thức mang về phiên bản Stormtrak của mẫu bán tải Ford Ranger và có định vị cao hơn so với bản Wildtrak trước đây.

So với các phiên bản khác, phần đầu của Ford Ranger Stormtrak được bổ sung thêm các đèn trợ sáng tại một số vị trí nhằm cải thiện khả năng chiếu sáng, Ngoài ra nắm ca-pô được gắn thêm dòng chữ RANGER có màu tương phản, lưới tản nhiệt thiết kế mới đi kèm bộ mâm 20 inch với phối màu độc đáo.

ford-ranger-stormtrak-ra-mat-viet-nam-chua-cong-bo-gia-nhung-khong-re-hon-ban-wildtrak

Điểm nổi bật trên bản Stormtrak đến từ hệ thống giá đỡ đa năng thông minh có thể chịu tải trọng động 80 kg và tải trọng tĩnh 250 kg, cho phép người lái dễ dàng điều chỉnh 5 vị trí chỉ bằng một tay. Trang bị này đáp ứng mọi nhu cầu chuyên chở, kể cả vật dụng có kích thước lớn thậm chí tương đương chiều dài của xe như kayak và ván chèo, giúp người dùng có thể tham gia hoạt động thể thao dưới nước thú vị.

ford-ranger-stormtrak-ra-mat-viet-nam-chua-cong-bo-gia-nhung-khong-re-hon-ban-wildtrak ford-ranger-stormtrak-ra-mat-viet-nam-chua-cong-bo-gia-nhung-khong-re-hon-ban-wildtrakford-ranger-stormtrak-ra-mat-viet-nam-chua-cong-bo-gia-nhung-khong-re-hon-ban-wildtrak ford-ranger-stormtrak-ra-mat-viet-nam-chua-cong-bo-gia-nhung-khong-re-hon-ban-wildtrak

Không gian bên trong của Ford Ranger Stormtrak được được bọc da với phối màu đen đỏ, dòng chữ Stormtrak được thêu trên lưng ghế cùng đường chỉ may trang trí màu đỏ trên các vị trí bọc da, kết hợp cùng ốp mạ Crôm. Còn lại tương tự như phiên bản Wildtrak.

ford-ranger-stormtrak-ra-mat-viet-nam-chua-cong-bo-gia-nhung-khong-re-hon-ban-wildtrak ford-ranger-stormtrak-ra-mat-viet-nam-chua-cong-bo-gia-nhung-khong-re-hon-ban-wildtrak

Về vận hành, Ford Ranger Stormtrak vẫn được trang bị động cơ dầu Bi-Turbo 2.0L cho mức công suất 210 mã lực, 500 Nm đi kèm hệ dẫn động 4 bánh cùng hộp số tự động 10 cấp điện tử giống như Wildtrak hay Ranger Raptor. Xe vẫn có các tính năng lái phục vụ các địa hình khác nhau.

ford-ranger-stormtrak-ra-mat-viet-nam-chua-cong-bo-gia-nhung-khong-re-hon-ban-wildtrak

Về an toàn, Ford Ranger Stormtrak vẫn có loạt tính năng hỗ trợ lái như kiểm soát hành trình thích ứng (ACC), cảnh báo lệch làn và hỗ trợ duy trì làn đường (LKA), phanh khẩn cấp khi gặp chướng ngại vật (AEB) và cảnh báo điểm mù kết hợp xe cắt ngang (BLIS) tương tự các mẫu xe SUV cao cấp.

ford-ranger-stormtrak-ra-mat-viet-nam-chua-cong-bo-gia-nhung-khong-re-hon-ban-wildtrak

Hiện Ford Ranger Stormtrak vẫn chưa có giá bán chính thức, nhưng chắc chắn sẽ có phần cao hơn bản Wildtrak đang được đề xuất ở mức 979 triệu đồng và dự kiến nhận đặt hàng từ tháng 4/2024, hiện một số đại lý đã nhận cọc mẫu xe này từ trước.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.