Thị trường ô tô, - 25/11/2022 08:20 AM
Sau Campuchia thì tiếp tục tới thị trường Lào đón nhận mẫu Ford Ranger Raptor thế hệ mới, còn tại Việt Nam vẫn chưa có thêm thông tin gì mới.

Thông tin về mẫu bán tải Ranger Raptor 2023 về Việt Nam hiện chỉ mới là các tin đồn, tuy nhiên cũng gây được khá nhiều sự chú ý của cộng đồng người chơi xe cũng như giới truyền thông. Trước đó không ít các thông tin cho rằng mẫu xe này sẽ xuất hiện tại VMS 2022.

dan-choi-viet-tham-ao-uoc-khi-ford-ranger-raptor-doi-moi-da-co-mat-tai-lao

Thế nhưng ở thời điểm hiện tại, mẫu xe bán tải hiệu năng cao này đã xuất hiện tại hai nước láng giềng là Campuchia và Lào khiến không ít người xuýt xoa tiếc nuối bởi chưa biết khi nào Ford Ranger Raptor được chính thức giới thiệu tại Việt Nam, theo nhiều nguyên nhân thì việc trang bị động cơ V6 đang là trở ngại khi đem về nước.

dan-choi-viet-tham-ao-uoc-khi-ford-ranger-raptor-doi-moi-da-co-mat-tai-lao

Cụ thể tại Lào, Ford Ranger Raptor 2023 có màn ra mắt khá ấn tượng khi có ngoại thất màu đỏ cam với background trang trí như 1 địa hình phức tạp. Theo đó có thể thấy xe được trang bị hệ thống giảm xóc FOX Live Valve 63 mm, treo liên kết Watt phía sau, riêng hành trình của hệ thống treo được tăng lên 290 mm ở phía trước và 250 mm ở đằng sau.

dan-choi-viet-tham-ao-uoc-khi-ford-ranger-raptor-doi-moi-da-co-mat-tai-lao

Thêm nữa xe còn có hệ thống xả kép với van chủ động với 4 chế độ gồm Quiet - khởi động buổi sáng, Normal dùng cho hàng ngày, Sport và Baja dùng để chạy off-road. Ford Ranger Raptor được trang bị động cơ xăng EcoBoost V6 3.0L cho mức công suất l284 mã lực, 492 Nm, dẫn động 4 bánh 4WD, hộp số tự động 10 cấp cùng 7 chế độ lái gồm Normal, Sport, Slippery, Rock Crawl, Mud/Ruts, Sand và Baja.

Tại Việt Nam, Ford đã giới thiệu đầy đủ các phiên bản của dòng bán tải Ford Ranger thế hệ mới với giá bán từ 659 triệu - 965 triệu đồng. Trang chủ của Ford Việt Nam cũng đã cập nhật một số thông tin của mẫu xe này và hiện cũng đã có một người chơi đã đặt mua xe này từ thị trường Campuchia để sử dụng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.