Thực chất đây là bản bổ sung thêm các trang bị của mẫu sedan hạng B Nissan Almera để phù hợp với thị trường Việt Nam.

Không quá ồn ào như nhiều mẫu xe khác trong phân khúc, mới đây các tư vấn bán hàng đã giới thiệu thông tin cũng như nhận đặt cọc Nissan Almera đời 2022 với các bổ sung trang bị mới với mức giá dự kiến khoảng 529 triệu đồng và 579 triệu đồng cho 2 phiên bản CVT Trung cấp và CVT Cao cấp, riêng bản số sàn MT vẫn chưa có thông tin mới.

ban-nang-cap-cua-nissan-almera-2022-ve-viet-nam-bo-sung-them-trang-bi-tung-bi-phan-nan

Cụ thể Nissan Almera đời 2022 có một số thay đổi, bổ sung thêm một số trang bị như ghế ngồi bọc da, điều hòa có thêm dàn nóng, hỗ trợ kết nối Android Auto, gương tự động, gương chiếu hậu trung tâm tràn viền, đèn pha tự động bật tắt.

Vẫn chưa rõ xe có được trang bị Cruise Control hay không, trước đó Nissan Almera từng nhận không ít than phiền khi không có dàn nóng, sấy kính dẫn đến kính lái bị hấp hơi khi gặp phải thời tiết trời nồm.

ban-nang-cap-cua-nissan-almera-2022-ve-viet-nam-bo-sung-them-trang-bi-tung-bi-phan-nan ban-nang-cap-cua-nissan-almera-2022-ve-viet-nam-bo-sung-them-trang-bi-tung-bi-phan-nan

Thế hệ 2022 vẫn giữ nguyên ngoại hình với kích thước tổng thể dài rộng cao lần lượt tương ứng 4.495 x 1.740 x 1.460 mm, trục cơ sở 2.620 mm. Bên trong vẫn là màn hình trung tâm 8 inch, 6 loa âm thanh, khởi động nút bấm.

Ngoài ra không có thêm sự thay đổi nào trong thiết kế, còn tại Thái Lan thì phiên bản 2022 đươc bổ sung thêm cản trước sau thể thao, gói tùy chọn ngoại thất 2 tông màu.

Còn về an toàn, xe vẫn có những trang bị cơ bản như hỗ trợ phanh ABS, EBD, BA, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera 360 độ, chức năng phát hiện vật thể di chuyển, cảnh báo điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau….

ban-nang-cap-cua-nissan-almera-2022-ve-viet-nam-bo-sung-them-trang-bi-tung-bi-phan-nan

Về vận hành xe vẫn sử dụng động cơ tăng áp 3 xy-lanh 1.0L, cho công suất 98.6 mã lực, mô-men xoắn 152 Nm kết hợp với hộp số vô cấp CVT cùng 3 chế độ lái và đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro5.

Trong phân khúc thì Nissan Almera cạnh tranh với những cái tên như: Toyota Vios, Honda City, Hyundai Accent, Mazda2 sedan và Suzuki Ciaz.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.