Sau nhiều phản hồi từ thị trường, Nissan đã có những nâng cấp mới cho mẫu sedan hạng B Almera, tuy nhiên giá bán vẫn chưa thực sự thuyết phục.

So với thế hệ tiền nhiệm thì phiên bản mới không có sự thay đổi về kích thước tổng thể khi vẫn có chiều dài rộng cao lần lượt tương ứng 4.495 x 1.740 x 1.460 mm, trục cơ sở 2.620 mm và khoảng sáng gầm 155 mm. Tuy nhiên Nissan Almera đã được nâng cấp lên chuẩn khí thải Euro 5.

nissan-almera-2022-ve-viet-nam-them-trang-bi-moi-nhung-gia-ban-chua-thuyet-phuc

Đáng chú ý, Nissan Almera là mẫu xe hiếm hoi trong phân khúc hạng B được trang bị động cơ 1.0L tăng áp với mức công suất 100 mã lực tại 5.000 vòng/phút cùng momen xoắn 152 - 160Nm tại vòng tua 2.400 - 4.000 vòng/phút kết hợp với hộp số vô cấp Xtronic CVT tích hợp công nghệ D-Step Logic tối ưu cho việc tiêu hao nhiên liệu.

Ngoài ra 2 trang bị như camera 360 và gương chiếu hậu gập điện sẽ là trang bị tiêu chuẩn của Nissan Almera. Phiên bản cao cấp sẽ có thêm một số trang bị như đèn pha tự động, ghế da phản xạ nhiệt, màn hình trung tâm 8 inch hỗ trợ Android auto và Apple carplay, gương hậu tràn viền, điều hòa được tinh chỉnh lại.

nissan-almera-2022-ve-viet-nam-them-trang-bi-moi-nhung-gia-ban-chua-thuyet-phuc

Về an toàn, bên cạnh các tính năng cơ bản thì còn có hệ thống cảnh báo va chạm, hệ thống cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, phân bổ lực phanh, hỗ trợ phanh khẩn cấp, 6 túi khí,….

nissan-almera-2022-ve-viet-nam-them-trang-bi-moi-nhung-gia-ban-chua-thuyet-phuc

Nissan Almera có giá bán từ 539 triệu đồng cho phiên bản tiêu chuẩn và 595 triệu đồng cho phiên bản CVT cao cấp. Mức giá này chưa thực sự hấp dẫn với các đối thủ trong phân khúc và các đại lý - hệ thống trạm dịch vụ không quá nhiều khiến người mua dễ thay đổi lựa chọn trước các đối thủ khác.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.