Văn hóa xe, - 09/10/2024 09:59 AM
Để mừng sinh nhật của mình, Zlatan Ibrahimovic đã chi khoảng 25.2 tỷ đồng để tậu thêm mẫu siêu xe Ferrari SF90 XX Spider.

Cựu cầu thủ của Manchester United và Paris Saint-Germain - Zlatan Ibrahimovic không chỉ nổi tiếng trên sân bóng mà còn gây chú ý với bộ sựu tập những mẫu xe hàng khủng. Mới đây tại sinh nhất lần thứ 43 của mình, Ibrahimovic đã tự thưởng cho mình một chiếc Ferrari SF90 XX Spider.

zlatan-ibrahimovic-tu-thuong-sinh-nhat-cua-minh-bang-mau-sieu-xe-ferrari-nao

Tương tự như một số lần trước khác, chiếc xe này lại thuộc phiên bản giới hạn khi chỉ có 799 chiếc Ferrari SF90 XX Spider được sản xuất có giá quy đổi từ 25,2 tỷ đồng. Ibrahimovic cũng không dấu diếm khi công khai món quà này trên mạng xã hội với dòng chú thích: "Chúc mừng sinh nhật Zlatan."

zlatan-ibrahimovic-tu-thuong-sinh-nhat-cua-minh-bang-mau-sieu-xe-ferrari-nao

Ferrari SF90 XX Spider là phiên bản nâng cấp thuộc dòng SF90 Stradale. Trong đó XX là một chương trình của Ferrari, được tạo ra để cung cấp những nâng cấp độc quyền cho các khách hàng VIP. Mẫu SF90 XX Spider bổ sung thêm hốc gió trên mui và cánh gió sau cố định, giúp tăng lực ép xuống mặt đường lên đến 530 kg ở tốc độ 240 km/h, vượt xa con số 390 kg của phiên bản SF90 Stradale thông thường.

zlatan-ibrahimovic-tu-thuong-sinh-nhat-cua-minh-bang-mau-sieu-xe-ferrari-nao

Về hiệu suất, Ferrari SF90 XX Spider sử dụng hệ thống động cơ hybrid kết hợp giữa động cơ xăng V8 4.0L tăng áp kép và ba mô tơ điện, cho tổng công suất 1.016 mã lực, mạnh hơn 30 mã lực so với bản gốc. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,3 giây và đạt tốc độ tối đa 320 km/h. Với pin 7,9 kWh, xe có phạm vi di chuyển thuần điện lên đến 25 km, giống với phiên bản SF90 tiêu chuẩn.

zlatan-ibrahimovic-tu-thuong-sinh-nhat-cua-minh-bang-mau-sieu-xe-ferrari-nao

Đáng chú ý, chiếc Ferrari SF90 XX Spider mới này chỉ là một trong nhiều mẫu Ferrari mà Ibrahimovic sở hữu. Bộ sưu tập của anh còn có những siêu phẩm như Ferrari Daytona SP3 trị giá 1,7 triệu bảng, Ferrari Monza hơn 1 triệu bảng, Ferrari Enzo và Ferrari 430 Spider. Bên cạnh đó, Zlatan còn là chủ nhân của nhiều siêu xe từ các thương hiệu khác như Porsche Spyder, Maserati GranTurismo MC Stradale, và Lamborghini Urus.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.