Khám Phá, - 26/08/2020 12:36 AM
Hệ thống dẫn động và động cơ điện được chế tạo bởi Yamaha cho công suất từ 46 đến 260 mã lực sẽ có thể sẽ được trang bị cho hàng loạt mẫu xe sắp tới của nhà sản xuất này.

YamahaE-cafeautovn-1

Một dự án mới đây của nhà sản xuất vua côn tay Exciter tiết lộ đã chế tạo ra hệ thống dẫn động và động cơ điện, cũng như các hệ thống kiểm soát điện tử, hộp số và hệ thống làm mát bằng nước cũng như dầu.

YamahaE-cafeautovn-2

Các khối động cơ mà dự án của Yamaha sản xuất có khả năng cho công suất ở dải rộng rãi từ 35 kW (46 mã lực) tới 200 kW (268 mã lực), và có thể phù hợp với cả xe ô tô và các phương tiện khác bao gồm cả xe gắn máy.

YamahaE-cafeautovn-3

Giới phân tích xe cho biết, có thể Yamaha không chỉ trang bị cho loại xe máy điện Yamaha EV, mà nhà sản xuất này còn nhắm tới cả các mẫu xe đạp điện Yamaha E-Bikes cũng như hệ thống thủy lực bằng điện.

YamahaE-cafeautovn-4

Dù chưa biết chính xác các động cơ điện mà dự án mới của Yamaha chế tạo được sẽ ứng dụng cụ thể các dòng xe máy nào. Nhưng rất có thể đây là ý đồ hướng tới “điện hóa” nhiều sản phẩm hai bánh của Yamaha.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.